Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

THE DRY AGER IS THE BEST AID FOR BUTCHER

การแขวนเนื้อ – งานฝีมือเก่า แต่ทันสมัยการแขวนเนื้อเพื่อการสุกนั้นเก่าแก่พอ ๆ กับการค้าขายเนื้อ จนกระทั่งการประดิษฐ์เทคโนโลยีการทำความเย็นมีปัญหาใหญ่: การปฏิบัติตามสภาพอากาศในห้องคงที่ นี้มีการเปลี่ยนแปลงด้วยเทคโนโลยี

Hanging – Old craft modernized

การระบายความร้อน อย่างไรก็ตาม การแขวนแบบดั้งเดิมในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ถูกแทนที่ด้วยการทำให้สุกด้วยสุญญากาศ ในอีกด้านหนึ่ง กระบวนการสุญญากาศจะเร็วขึ้น ในทางกลับกัน เวลานี้ปลอดภัยกว่า แม้แต่อุณหภูมิคงที่ในห้องทำความเย็นก็ไม่สามารถหยุดโรคกระดูกเน่าได้เสมอไป นี่หมายถึงการสูญเสียสูง นอกจากอุณหภูมิแล้ว ความชื้นก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน ในขณะเดียวกันเทคโนโลยียังคงดำเนินต่อไป ขณะนี้ ห้องบ่มเพาะพิเศษพร้อมระบบระบายอากาศให้อากาศแวดล้อมที่ปราศจากเชื้อโรค โดยมีความชื้นประมาณ 80%.

ตู้ Dry Ager – เทคโนโลยีขนาดใหญ่ รูปแบบขนาดเล็ก

หลายปีที่ผ่านมา เนื้อดรายเอจกลับมาอยู่ในเมนูของร้านอาหารชั้นนำและร้านสเต๊กที่นำสเต๊กดรายเอจมาใช้ แต่ลูกค้าที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นต้องการทานอาหารที่ Grillabend Dry Aged Beef แยกต่างหาก มักจะมีราคาแพง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทขายเนื้อขนาดเล็ก เป็นไปได้ที่จะทำเนื้อวัวดรายเอจของคุณเองโดยไม่ต้องประกอบใหม่หรือสร้างใหม่ ในขนาดที่เล็กและภายใต้สภาวะที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ เนื้อบ่มของคุณ ก็จะบ่ม และจะเติบโตต่อหน้าต่อตาลูกค้าโดยตรง

DRY AGER® DX 1000 – นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ผลิตในประเทศเยอรมนี

DRY AGER® DX 1000 ต้องการพื้นที่เพียงเล็กน้อยและมีพื้นที่เพียงพอ ออกแบบสำหรับเนื้อ 100 กิโลกรัม ซึ่งสามารถบ่มทั้งตู้หรือบางส่วนบนตะแกรง เทคโนโลยีอันชาญฉลาดนี้ทำให้การควบคุมอุณหภูมิเป็นไปได้อย่างแม่นยำและรักษาความชื้นให้คงที่ ระบบ DX AirReg® ในตัวช่วยให้มั่นใจได้ว่าแม้ในกรณีที่อุณหภูมิแวดล้อมผันผวนอย่างมาก สภาพอากาศในช่องยางก็ถูกต้อง นอกจากนี้ อากาศยังผ่านการฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่อง DRY AGER® ต่างจากรุ่นนำเข้าหลายรุ่น ไม่จำเป็นต้องต่อน้ำหรือแทงค์น้ำของตัวเอง นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของเชื้อโรค

Little effort, best result

DRY AGER® สร้างงานที่สำคัญที่สุดด้วยตัวมันเอง อย่างไรก็ตาม มีกฎเกณฑ์บางประการที่ต้องพิจารณา สุขอนามัยเป็นของการค้าขายเนื้อโดยธรรมชาติ ดังนั้นควรสวมถุงมือเมื่อออกไปเที่ยว หากเนื้ออยู่ในตู้บ่ม มีเวลา 3-6 สัปดาห์ในการบ่ม  รูปลักษณ์ที่ควบคุมได้และร่องรอยกลิ่นสั้น ๆ แสดงว่าเนื้ออยู่ในกระบวนการบ่ม  การควบคุมอุณหภูมิและอากาศเป็นไปโดยอัตโนมัติและสามารถกำหนดด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ถ้าทุกอย่างพร้อมก็ต้องรอ อย่างไรก็ตาม การซื้อตู้ DRY AGER® จะได้รับเงินคืนทุนอย่างรวดเร็ว ด้วยการขายเนื้อดรายเอจที่มีมูลค่ามากกว่าเนื้อปกติ 2-3 เท่า

มุมมอง

ทุกคนรู้คำพูดเก่า: กินด้วยตา ตู้บ่มเนื้อ หรือ Dry Ager จะกลายเป็นพื้นที่ขายเพื่อการโปรโมตตนเองที่ดีที่สุด นี่คือวิธีที่มันนำเสนอตัวเอง DRY AGER® ผสมผสานรูปลักษณ์ที่สวยงามเข้ากับรูปทรงที่ทนทานในดีไซน์เหล็กกล้าชั้นสูง ประตูกระจกที่มีการป้องกันรังสียูวีช่วยให้ลูกค้ามองทะลุผ่านและเก็บแสงแดดที่เป็นอันตรายได้