Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Storing Food Without Electricity

คำถามทั่วไปที่เราเห็นในโฆษณาออนไลน์ของเราคือ “แต่ถ้าไฟฟ้าดับล่ะ”

แม้ว่าจะเป็นความจริงที่เครื่องฟรีซดราย (freeze dry) จะต้องใช้พลังงาน แต่เมื่ออาหารแห้งแช่แข็งแล้วก็สามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องและไม่ต้องใช้ไฟฟ้า สาเหตุหลักประการหนึ่งในการเป็นเจ้าของเครื่องฟรีซดรายคือช่วงเวลาที่แน่นอนเมื่อคุณสูญเสียไฟฟ้าเป็นเวลานาน ผู้คนใช้เครื่องฟรีซดรายในขณะที่มีกำลังในการแช่แข็งผลไม้แห้ง ผัก นม หรือแม้แต่อาหารมื้อใหญ่ จากนั้นพวกเขาบรรจุอาหารแห้งแช่แข็งลงในถุง Mylar และเพิ่มไปยังแหล่งอาหารฉุกเฉินของพวกเขา

ลมแรง พายุหิมะ หรือพายุเฮอริเคนมักทำลายพลังงาน การเตรียมเสบียงอาหารฉุกเฉินทำให้คุณสามารถให้อาหารแก่ครอบครัวได้เป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ แม้จะไม่มีไฟฟ้าใช้ก็ตาม แม้ว่าอาหารในช่องแช่แข็งของคุณจะเน่าเสียและเน่าอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า แต่อาหารฟรีซดรายก็ปลอดภัย และส่วนที่ดีที่สุดคืออาหารที่คุณเก็บรักษาไว้ในเครื่องทำแปรรูปอาหาร Harvest Right ที่จริงแล้วจะเป็นอาหารที่ครอบครัวของคุณชอบกิน ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตรอดเพียงแค่ข้าวและถั่ว เมื่อสร้างเสบียงอาหารฉุกเฉิน

แม้ว่าจะไม่ต้องใช้ไฟฟ้าในการจัดเก็บอาหารแช่แข็ง แต่คุณก็ยังต้องการเก็บอาหารไว้ในที่แห้งและค่อนข้างเย็น ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าพื้นที่นั้นไม่มีสัตว์ที่จะมาแอบแทะอาหารของคุณ จะต้องแน่ใจว่ามีน้ำเพียงพอในการจัดหาอาหารฉุกเฉินของคุณ