Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Set and Forget: Overnight Cooking with CVap® Ovens

ทำอาหารค้างคืน เป็นความสามารถที่พูดถึงโหมดของเตาอบ ทุกคนเมื่อหมดเวลาทำงานแล้วกลับบ้าน สิ่งต่าง ๆ ที่กำลังรอคุณอยู่ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีหากคุณใช้เตาอบธรรมดา คุณต้องแน่ใจว่าได้ตั้งเตาอบไว้ถูกต้องแล้ว และตั้งนาฬิกาปลุกให้ตื่นทันเวลาเพื่อเอาอาหารออกทันทีที่ปรุงเสร็จ ยุ่งกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งและคุณอาจมีอาหารที่ Over Cook

แต่ถ้าคุณทำอาหารในเตาอบ CVap หรือ Holding Cabinet  การทำอาหารข้ามคืนจะช่วยให้คุณพักผ่อนและนอนหลับได้มากขึ้น! ความแม่นยำของเทคโนโลยี CVap ประกอบกับความสามารถในการกักเก็บระดับความสุกที่แน่นอนเป็นเวลาหลายชั่วโมง หมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงสุกอย่างสมบูรณ์แบบของคุณจะรอคุณในตอนเช้าพร้อมเสิร์ฟ

อาหารเกือบทุกชนิดสามารถปรุงได้ในชั่วข้ามคืน แต่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเนื้อสัตว์ที่ปรุงด้วยการปรุงอาหารที่ปรุงช้าและช้า เช่น เนื้อหน้าอก ซี่โครงหมู พอร์เชตตา เนื้อ corned และเนื้อลูกวัว

Overnight Cooking Saves Labor, Time, Food, and Money

พูดง่ายๆ ก็คือ คุณสมบัติการปรุงอาหารข้ามคืนของเตาอบ CVap ช่วยประหยัดแรงงานด้วยการทำงานแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำงานก็ตาม เพราะมันง่ายที่จะตั้งค่าและลืมมัน มันแค่ต้องโหลดและรอบการทำอาหารก็เริ่มต้นขึ้น ส่วนที่เหลือของคืนจะดำเนินต่อไปในหม้อแปลงไฟฟ้าอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลจากภายนอก

เช่นเดียวกับแรงงานของคุณ คุณลักษณะการปรุงอาหารข้ามคืนช่วยประหยัดเวลาโดยทำให้การผลิตต้องผ่านช่วงเวลาหยุดทำงานตามปกติ เป็นความสามารถที่ประทับใจกับเพื่อนด้านโภชนาการของโรงเรียนโดยเฉพาะในวันขอบคุณพระเจ้า ผู้เชี่ยวชาญหลายคนตั้งแต่เวสต์เวอร์จิเนีย ไปจนถึงมอนแทนา ไปจนถึงเคนตักกี้ ต่างกล่าวถึงว่าพวกเขารู้สึกซาบซึ้งเพียงใดที่ได้ทำไก่งวงปรุงสุกและพร้อมสำหรับอาหารมื้อพิเศษในวันหยุดของโรงเรียน

เตาอบอุ่นอาหาร CVap ช่วยประหยัดอาหารได้หลายวิธี ประการแรกคือความสามารถของเตาอบ CVap ในการรักษาคุณภาพอาหารที่เพิ่งทำเสร็จและพร้อมเสิร์ฟเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องเสียโดยการปรุงอาหารมากเกินไป แต่ CVap ยังช่วยเพิ่มผลตอบแทนอีกด้วย การใช้ความสามารถในการทำอาหารที่ช้าและช้า CVap ลดการหดตัว ส่งมอบทุกเสิร์ฟจากการตัดทุกครั้ง และเทคโนโลยี CVap ยังช่วยให้การที่เนื้อแข็งแบบเดิมๆ นุ่มขึ้นได้อีกด้วย เช่น ท่อนบนหรือท่อนบน การปล่อยให้เนื้อที่แข็งเหล่านี้ค้างค้างคืนอย่างช้า ๆ จะทำลายเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของเนื้อสัตว์ ทำให้มันนุ่มด้วยส้อมจิ้ม

เงิน…การประหยัดเงินใน CVap นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยการประหยัดแรงงาน เวลา และอาหาร คุณอดไม่ได้ที่จะประหยัดเงิน ไม่ได้คำนึงถึงความจริงที่ว่าเตาอบ CVap ไม่ต้องการเครื่องดูดควันหรือท่อประปาแบบถาวร ช่วยให้คุณประหยัดเงินในโครงสร้างพื้นฐานและค่าสาธารณูปโภค พวกเขาไม่ต้องการการบำรุงรักษา การสอบเทียบ และการซ่อมแซมที่มีราคาแพงที่มาพร้อมกับเตาอบแบบผสมผสาน เตาอบ CVap สามารถจ่ายเองได้อย่างรวดเร็วในหลาย ๆ ด้าน

ดังนั้น นอนหลับฝันดีในคืนนี้ และครั้งต่อไป และวันถัดไป…โดยนึกได้ว่าคุณมีเตาอบ CVap แล้ว