Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

MultiSteam, the fastest steam generation system on the market

การปรุงอาหารด้วยเตาอบลมร้อน convection oven มีข้อดีหลายประการในการรักษาคุณภาพของอาหาร ยิ่งไปกว่านั้น การทำเช่นนี้ที่อุณหภูมิต่ำเป็นสิ่งที่ท้าทายเมื่อมองหาความเสถียรทางความร้อนสูงสุดและการใช้พลังงานขั้นต่ำระหว่างการปรุงอาหาร ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ เชฟจึงพิจารณาปัจจัยหลายประการในการเลือกเครื่องจักรที่เหมาะสมกับธุรกิจของตน หนึ่งในนั้นคือเวลาที่อุปกรณ์นี้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อรับประกันความเร็วในการทำอาหารด้วยไอน้ำที่ดีที่สุด ที่ mychef เราได้สร้าง MultiSteam ซึ่งเป็นระบบสร้างไอน้ำที่เร็วที่สุดในตลาดที่ผสานรวมเข้ากับวิวัฒนาการของ mychef และเตาอบคอนเวคชั่นแนวคิดของ mychef

MultiSteam ผลิตไอน้ำหนาแน่นและฉีดเข้าไปในห้องทำอาหารของเตาอบ mychef ในเวลาที่บันทึก ในขณะที่เตาอบแบบบอยเลอร์ใช้เวลามากกว่า 3 นาทีในการเริ่มสร้างไอน้ำและทำที่อุณหภูมิ 100°C ระบบ MultiSteam ของ mychef จะเริ่มสร้างไอน้ำตั้งแต่ 45 วินาทีและอุณหภูมิตั้งแต่ 30°C เป็นต้นไป ซึ่งเร็วกว่าเตาอบอื่น ๆ ถึงห้าเท่า MultiSteam รวมอยู่ในสิทธิบัตร SmartClimaPlus ซึ่งเป็นชุดระบบอัจฉริยะของ mychef สำหรับการวัดและรักษาระดับความชื้นที่เหมาะสมระหว่างการปรุงอาหาร ด้วยการควบคุมระดับความชื้นของ SmartClimaPlus และความเร็วของ MultiSteam ทำให้ประหยัดการใช้น้ำได้ถึง 25% ในการใช้งานแต่ละครั้ง

แต่ MultiSteam ไม่เพียงแต่ได้รับความเร็วเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการคำนึงถึงความปลอดภัยของอาหารของไอน้ำที่สร้างขึ้นด้วย ด้วยการร่วมมือกับสิทธิบัตร UltraVioletSteam ก่อนที่ไอน้ำจะถูกปล่อยเข้าไปในห้องทำอาหาร ไอน้ำจะผ่านการฆ่าเชื้ออย่างสมบูรณ์และปราศจากเชื้อโรคแม้ในอุณหภูมิต่ำ UltraVioletSteam ได้รับรางวัลจากการปฏิวัติในการจัดหาไอน้ำบริสุทธิ์คุณภาพสำหรับการเตรียมการที่มีความต้องการมากที่สุด

เมื่อเราพูดว่าเตาอบของเราเป็นหม้อหุงที่ดีที่สุดในโลก เราทำเช่นนั้นด้วยความมั่นใจว่าทั้ง mychef evolution และแนวคิดของ mychef มีคุณสมบัติที่เลียนแบบไม่ได้ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้การทำอาหารของคุณแม่นยำ ที่อุณหภูมิคงที่ โดยเร็วที่สุดและด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ไม่มีใครเทียบ