Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

DryOut brings crunchy and golden textures to your dishes

การนึ่งด้วยเตา combi  mychef หรือเตาอบลมร้อน convection oven ดังที่เราได้แสดงความคิดเห็นไว้ในโพสต์ก่อนหน้านี้ของ ‘เหตุผลของ mychef’ ได้นำคุณสมบัติมากมายมาสู่อาหาร อย่างไรก็ตาม มีสูตรอาหารที่ต้องใช้ไอน้ำเพื่อออกจากห้องทำอาหารของเตาอบคอนเวคชั่นเพื่อเตรียมการอย่างสมบูรณ์ จุดมุ่งหมายเพื่อให้อาหารมีเนื้อกรุบกรอบและมีลักษณะเป็นสีทอง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่หรือเนื้อย่าง รวมถึงการดึงน้ำจากภายในเพื่อคายน้ำ เช่นเดียวกับผลไม้แห้ง เพื่อจุดประสงค์นี้ วิวัฒนาการ mychef ระดับมืออาชีพและเตาอบแนวคิด mychef ของเราจึงติดตั้ง DryOut ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อดึงความชื้นออกจากห้องทำอาหารและได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

DryOut เป็นหนึ่งในสามนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำงานร่วมกันภายใต้สิทธิบัตร SmartClima Plus ซึ่งเป็นระบบสร้างและจัดการไอน้ำที่ล้ำหน้าที่สุดในตลาด ดังนั้น เตาอบ mychef จะตรวจสอบสภาวะความชื้นในห้องอบได้ถึงสิบครั้งต่อวินาที เพื่อให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมเสมอ ด้วย MultiSteam และ UltraVioletSteam ที่ได้รับสิทธิบัตร ไอน้ำจะถูกปล่อยออกมาในเวลาที่บันทึกและปราศจากเชื้อโรค ในขณะที่ต้องขอบคุณ DryOut ที่ไอน้ำจะถูกดึงออกมาเมื่อจำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

แต่คุณจะเห็นผลโดยตรงของระบบ DryOut ได้อย่างไร? ตัวอย่างเช่น ด้วยผู้ช่วย MySmartCooking ของเตาอบอัจฉริยะ mychef evolution สิ่งที่คุณต้องทำคือเลื่อนไปมาระหว่างตัวเลือกต่าง ๆ ในเมนูเตาอบหลักเพื่อเลือกตัวเลือกอาหาร ‘Dehydrate’ ดังนั้น เตาอบ mychef จะปรับพารามิเตอร์การทำอาหารที่จำเป็นโดยอัตโนมัติตามเวลาและปริมาณอาหารที่แนะนำ อีกวิธีหนึ่งในการดึงความชื้นออกจากห้องทำอาหารคือการตั้งค่าพารามิเตอร์การทำอาหารด้วยตนเองในโหมดการปรุงอาหารแบบผสมของวิวัฒนาการของ mychef และแนวคิดของ mychef เพื่อให้เปอร์เซ็นต์ความชื้นเป็นค่าลบเสมอ

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการได้รูปลักษณ์ของเนื้อย่างในไม่กี่นาทีด้วยเตาอบ mychef ด้วยเทคโนโลยีนี้ คุณเพียงแค่ใช้ถาดย่างและตั้งโปรแกรมการทำอาหารเหมือนกับที่เราได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ว่าระบบ DryOut แทรกแซง ผลลัพธ์ที่ได้นั้นน่าทึ่งและนอกจากนี้ ยังได้รับภายใต้ความเสถียรทางความร้อนที่หาที่เปรียบมิได้

ที่ mychef เราขอเสนอเตาอบทำอาหารที่ดีที่สุดในโลก หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DryOut หรือสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและติดตามเราบนหน้า Facebook ของเรา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณ!