Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

DRY AGING FRIDGE – REVIEW AND PRODUCT TEST BY AN EXPERT

Manuel Giesinger บล็อกเกอร์ที่เป็นมิตรจาก grillen-entdecken.de เป็นคนที่คลั่งไคล้บาร์บีคิวและสเต๊กดรายเอจอย่างแท้จริง เขาชอบเนื้อคุณภาพดีและมีคุณภาพสูง สูตรง่ายๆ และเหนือสิ่งอื่นใดบนตะแกรงของเขา เขาแบ่งปันความหลงใหลในบาร์บีคิวอย่างกระตือรือร้นด้วยหัวใจและจิตวิญญาณจำนวนมากกับผู้รักเนื้อและแฟนบาร์บีคิวบนแพลตฟอร์มข้อมูลของเขา แน่นอนว่าไม่เพียงแต่เป็นข้อกำหนดพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่ามีเพียงเนื้อสัตว์ที่ดีที่สุดเท่านั้นที่หาทางย่างได้

ดังนั้น การพิจารณาหัวข้อ `การบ่มเนื้อ’ จึงเป็นข้อสรุปที่ชัดเจน เขาได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากแนวคิดในการเตรียมเนื้อดรายเอจและดรายเอเจอร์ เขาเป็นเจ้าของ DRY AGER DX 500 ที่น่าภาคภูมิใจ เขาใช้สิ่งนี้เพื่อบ่มและปรับแต่งเนื้อของเขาเอง และแชร์ผลลัพธ์ของเขาอย่างดีที่สุดกับผู้ติดตามของเขา ดังในรายงานด้านล่าง เขาได้รวบรวมและเขียนประสบการณ์และเคล็ดลับทั้งหมดของเขาอย่างละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการเจริญเติบโตเต็มที่

รายงานโครงการ Dry Aging จากตู้บ่มเนื้อ Dry Ager (dry aging fridge)

การทดสอบ Dry Ager: จนถึงตอนนี้ เรามัวแต่ยุ่งกับการเตรียมสเต๊ก Dry Aged ที่ซื้อจากร้านขายเนื้อเท่านั้น ในฐานะบล็อกเกอร์ คนหนึ่งถูกบังคับให้ลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์เหล่านี้ในภายหลัง Dry Aging เป็นสิ่งที่ทำให้เราสนใจตั้งแต่แรกเริ่ม Dry Aging ทำงานอย่างไร? จะเกิดอะไรขึ้นกับเนื้อสัตว์ในระหว่างกระบวนการบ่ม และกลิ่นหอมที่โดดเด่นของสเต๊กดรายเอจเกิดขึ้นได้อย่างไร?

เราต้องการพิจารณาคำถามเหล่านี้โดยใช้โครงการที่ครอบคลุมเกี่ยวกับวิธีการทำให้เนื้อสุกและบ่มเนื้อที่บ้านด้วยตัวเอง เครื่องมือที่สำคัญที่สุดคือตู้บ่มเนื้อ หรือ maturing fridge

รายงานความคืบหน้าการทดสอบ Dry Ager ของเรา

เราใช้เวลาไม่นานในการค้นหาตู้เย็นแบบ Dry Ager ที่เหมาะสม และเลือก Dry Ager เนื่องจากรูปลักษณ์ อุปกรณ์ และช่วงของฟังก์ชันมีมากเกินพอ DRY AGER ตู้เย็นที่หมดอายุแล้วจากบริษัท Landig มาในสองขนาด

Dry Ager DX 1000 เป็นรุ่นที่ใหญ่กว่าและมีเนื้อที่สำหรับแขวนเนื้อประมาณ 2-3 ชิ้นหรือประมาณ ชั้นวางเนื้อ 100 กก. หรือเนื้อต่าง ๆ

ข้อดีของ Dry Ager จาก Landig

  • ลักษณะทางแสงที่ดีมาก

    • ประตูกระจกกันแสงยูวี
    • ใช้พลังงานต่ำ
    • การควบคุมความชื้น HumiControl สามารถปรับความชื้นได้ระหว่าง 60 ถึง 90%
    • ไม่ต้องต่อท่อประปา
    • DX AirReg สำหรับกระแสลมในอุดมคติ
    • แผ่นกรองถ่านกัมมันต์อากาศบริสุทธิ์
    • กล่องฆ่าเชื้อ UVC
    • ไฟ LED ภายใน
    • ละลายน้ำแข็งอัตโนมัติด้วยการระเหยของน้ำกลั่นโดยอัตโนมัติ
    • ประตูล็อคได้
    • บานพับประตูสามารถเปลี่ยนได้ทั้งสองด้าน
    • สามารถปรับอุณหภูมิได้ทีละ 0.1°
    • อุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น; มีบล็อกเกลือ

Dry Ager DX 500 เพียงพอสำหรับโครงการของเรา และแล้ววันที่ความฝันของเรากลายเป็นจริงและ Dry Ager DX 500 ก็มาถึง

เพื่อตัดสินรสชาติของสเต๊กดรายเอจที่สุกแล้วของเรา เราได้รับการสนับสนุนจาก Marcel Kazda เชฟชั้นนำจาก Karlsruhe เขาได้รับสเต๊กเนื้อดรายเอจของเราเป็นประจำ ปรุงในครัวของเขา และตัดสินด้วยปุ่มรับรสที่ได้รับการฝึกฝนมา

ขณะนี้ Dry Ager มีการใช้งานมานานกว่าสามในสี่ของปี และเราได้ผลิตเนื้อหมูและเนื้อวัวที่มีอายุมากกว่า 35 กก. เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการใช้ตู้เย็นแบบ Dry Ager นี้

ถึงเวลาแล้วสำหรับรายงานความคืบหน้าโดยละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ของเรา และส่งต่อคำแนะนำและเสนอการปรับปรุงตั้งแต่การส่งมอบจนถึงการดำเนินงานของ Dry Ager

The Delivery

การจัดส่งเกิดขึ้นโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ต้องขอบคุณวันที่จัดส่งล่วงหน้าและการโทรศัพท์ในวันที่จัดส่งจากผู้จัดส่ง Dry Ager ได้รับการขนส่งอย่างเชี่ยวชาญและส่งไปที่ประตูหน้า การประเมินครั้งแรกเกิดขึ้นโดยพิจารณาจากบริษัทจัดส่ง

ตามที่เราคาดหวังและหวังไว้ เราไม่พบข้อบกพร่องหรือความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง คนขับรออย่างอดทนและให้เวลาเราตรวจสอบสินค้า

ขออภัย ผู้จัดส่งจะจัดส่งที่ประตูหน้าเท่านั้น การย้ายสินค้าไปที่แฟลตไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นปัญหา (ดูคำแนะนำในการประกอบ ) เราพอใจอย่างยิ่งกับการจัดส่งและความตรงต่อเวลาของ Dry Ager

The Packaging

มีแผ่นโพลีสไตรีนหนาอยู่ด้านบนและด้านล่างของ Dry Ager ซึ่งกว้างและลึกกว่า Dry Ager เอง นี้ถูกปกคลุมด้วยกล่องขนาดใหญ่และหนาและทั้งสองถูกมัดด้วยเทปบรรจุภัณฑ์หนาซึ่งเก็บทุกอย่างไว้ด้วยกัน ที่จับประตูได้รับการปกป้องด้วยลิ่มโพลีสไตรีนของตัวเอง

เนื่องจากขนาดของมัน Dry Ager DX 500 จึงมีขาตั้งที่มั่นคงและแผ่นรองโพลีสไตรีนขนาดใหญ่จะปกป้องตู้เย็นแบบดรายเอจจิ้งจากการกระแทกและล้มระหว่างการขนส่ง อุปกรณ์สแตนเลส ด้านในตัวเครื่องและประตูกระจกหุ้มด้วยฟิล์มกันรอย

เราไม่มีอะไรจะวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความเสียหายสามารถเกิดขึ้นได้จากการละเมิดโดยเจตนาเท่านั้น

การจัดการ

ตอนนี้ต้องเคลื่อนย้าย Dry Ager จากประตูหน้าและเข้าไปในแฟลต เนื่องจากเราอาศัยอยู่ที่ชั้น 1 จึงต้องยกขึ้นชั้นบน สำหรับผู้ที่คิดว่า Dry Ager นั้นจัดการยากเพราะมีรูปร่างที่เทอะทะ คุณคิดผิด ผู้ผลิต Dry Ager ได้ใช้ความคิดอย่างมากในการจัดการและได้สร้างที่จับไว้ที่ด้านหลังของตู้เย็น ด้วยมือคู่นี้และมือสองข้าง ทำให้ Dry Ager สามารถพกพาไปได้อย่างง่ายดาย

ข้อดีอีกประการของ Dry Ager หากถือโดยมือจับและเอียงไปด้านหลัง ก็คือสามารถเคลื่อนย้ายและวางในตำแหน่งที่ถูกต้องได้ ย้อนกลับไปในตำแหน่งตั้งตรง Dry Ager จะนิ่งราวกับก้อนหิน ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีความคิดมากมายในการสร้างและทดสอบ Dry Ager

 

ตำแหน่งที่ถูกต้อง

ไม่มีตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับ Dry Ager คุณสามารถวางตำแหน่งได้ทุกที่ที่คุณต้องการ แม้ว่าคำแนะนำต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์: เนื่องจากเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ควรมีปลั๊กไฟไว้ใกล้ๆ และต้องมีการระบายอากาศรอบ ๆ เพียงพอ Dry Ager มาพร้อมกับตะกั่ว 2 ม. ซึ่งควรยาวพอที่จะเข้าถึงซ็อกเก็ตที่ใกล้ที่สุด ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้สายต่อ Dry Ager ควรเก็บให้พ้นแสงแดดโดยตรง แม้ว่า Dry Ager จะมีประตูกระจกที่ป้องกันรังสียูวีได้ แต่ก็ควรอยู่อย่างปลอดภัย Dry Ager ยังมีอุณหภูมิคงที่ที่ 1.5° ภายในตู้เย็น และหากอุณหภูมิโดยรอบสูงเกินไป เนื่องจากแสงแดด จำเป็นต้องใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อรักษาอุณหภูมิที่ต้องการภายในตู้เย็น Dry Ager ของเราอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่ออยู่ที่ใด เราสามารถดูข้อมูลและเนื้อหาได้อย่างถาวร เรายังสามารถทำการทดสอบเสียงและแสงได้เป็นระยะเวลานานอีกด้วย

Cleaning

ก่อนใช้ Dry Ager ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและสารทำความสะอาดก่อน โบรชัวร์ที่แนบมาระบุถึงความสำคัญของการใช้ผงซักฟอกแบบอ่อน เพื่อความปลอดภัย สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือสั่งน้ำยาทำความสะอาดพิเศษจาก Landig โดยตรง เราฉีดน้ำยาทำความสะอาดพิเศษภายใน Dry Ager แล้วถูให้แห้งด้วยผ้าแห้งที่สะอาด

เราทำแบบเดียวกันกับชั้นวาง ไม้แขวนเสื้อสแตนเลส และขอเกี่ยวเนื้อ หากไม่แน่ใจ สามารถต้มขอเกี่ยวในกระทะเพื่อฆ่าเชื้อโรคที่เหลืออยู่ได้

ตอนนี้ Dry Ager พร้อมที่จะใช้และเติมเนื้อสัตว์แล้ว นอกจากนี้ยังหมายความว่าสุขอนามัยมีความสำคัญสูงสุด คุณควร ใช้ถุงมือในการจับเนื้อของคุณ

การเลือกเนื้อสัตว์ที่เหมาะสม

มีสองสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงคุณภาพ Landig กล่าวว่า คุณภาพของผลลัพธ์ที่ได้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการใช้เนื้อสัตว์คุณภาพสูงตั้งแต่แรก

ในการเลือกเนื้อสัตว์ที่ดีสำหรับการแปรรูปใน Dry Ager จะต้องพิจารณาปัจจัยที่แตกต่างกัน การเลือกเนื้อสัตว์ที่ถูกต้องสำหรับ Dry Ager เริ่มต้นด้วยสายพันธุ์ วิธีเก็บรักษาสัตว์ และอาหารที่ได้รับ ข้อได้เปรียบของ Dry Aging คือเมื่อเนื้อมีชั้นไขมันหนาป้องกันอยู่รอบๆ และมีลายหินอ่อนจำนวนมาก เนื้อสัตว์จากการผลิตจำนวนมากซึ่งสัตว์ได้รับอาหารให้เติบโตอย่างรวดเร็วจึงแทบไม่มีไขมันและไม่เหมาะเลย

สิ่งสำคัญในการซื้อเนื้อสัตว์ก็คือต้องปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตัวอย่างเช่น หากมีการปนเปื้อนเนื้อสัตว์ในโรงฆ่าสัตว์แล้ว สิ่งนี้จะย้อนกลับไม่ได้ นี่คือที่มาของสโลแกน

Dry Ager สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์จากสิ่งที่ดี แต่ถ้าผลิตภัณฑ์พื้นฐานไม่ดี ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาได้

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเก็บเนื้อสัตว์ไว้ในความเย็นจนกว่าจะนำไปแขวนใน Dry Ager ดังนั้นจึงแนะนำให้เปิดเครื่อง Dry Ager ก่อนใช้งาน 1 วัน เนื้อสัตว์จะมีขนาดลดลงในระหว่างกระบวนการบ่มแห้ง ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าอุณหภูมิและความชื้น

การตั้งเริ่มต้น

ตู้เย็นได้รับการทำความสะอาดและสั่งเนื้อจากคนขายเนื้อที่เราโปรดปราน ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเริ่มใช้งานตู้บ่มเนื้อในขั้นต้น ถ้าเป็นไปได้ ควรเปิดเครื่องดรายเอเจอร์ (dry aging fridge) ในวันก่อนเติมเนื้อสัตว์ เพื่อให้มีเวลาถึงอุณหภูมิและความชื้นที่ต้องการ

การเปิดเครื่อง Dry Ager ทำได้ง่ายมาก เพียงเสียบปลั๊กและกดปุ่มเปิด เครื่อง Dry Ager ก็พร้อมใช้งาน หน้าจอแสดงอุณหภูมิและความชื้นจริง ในการใช้งานครั้งแรก อุณหภูมิจะตรงกับอุณหภูมิของห้องนั้น แล้วค่อยๆ ปรับตามอุณหภูมิที่ต้องการ

อุณหภูมิ 1.5° และความชื้น 85% เป็นการตั้งค่ามาตรฐานสำหรับ Dry Ager ซึ่งได้รับการตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าแล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไร

เพื่อให้ได้ประสบการณ์และสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว เราได้อ่านวิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเหล่านี้ มีคำอธิบายที่ครอบคลุมเกี่ยวกับวิธีการควบคุม Dry Ager เมื่อส่งมอบ การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นโดยใช้แผงควบคุมทำได้ง่ายมากและไม่จำเป็นต้องมีตัวเลขผสมที่ซับซ้อน

ไฟ LED ยังเปิดและปิดด้วยปุ่มในแผงควบคุม สิ่งที่ใช้ไม่ได้ในทันทีคือหลอดฆ่าเชื้อ UVC สิ่งนี้จะต้องเปิดใช้งานโดยใช้รหัสแยกต่างหากและยังคงใช้งานได้ ซึ่งเราคิดว่าสมเหตุสมผลมาก

ขณะที่ใช้แผงควบคุมทำอะไรบางอย่าง เช่น การเปิดไฟ เราพบว่าเราสามารถอ่านหน้าจอได้ก็ต่อเมื่อประตูของ Dry Ager เปิดอยู่เท่านั้น เมื่ออายุแห้งเป็นครั้งแรก คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นเป็นประจำทุกวัน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องเปิดประตูทิ้งไว้โดยไม่จำเป็น..

ด้วย DRY AGER DX 1000 รุ่นใหญ่ ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้ว คุณสามารถอ่านการแสดงผลผ่านประตูกระจกได้ที่นี่ มีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงด้วย Dry Ager DX 500 หากคุณไม่ต้องการให้ไฟ LED เปิดตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ก็จำเป็นต้องเปิดประตูด้วยเช่นกัน เป็นการยากที่จะหาวิธีแก้ปัญหานี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะวางปุ่มบนวงกบประตู เนื่องจากสามารถเปลี่ยนแทนกันได้และดูไม่ค่อยดีนัก บางทีสวิตช์ไฟที่ซ่อนอยู่ที่ด้านข้างของ Dry Ager อาจเป็นความคิดที่ดี แต่เนื่องจาก Dry Ager นั้นคล้ายกับตู้เย็นและมีฝาปิดด้านนอก และคุณอาจไม่สามารถใช้สวิตช์ด้านข้างได้ สารละลายบางส่วน ซึ่งทำให้เราใช้รีโมตคอนโทรลในการตั้งไฟ

การทดสอบการบ่มของเนื้อในการทดสอบ Dry Ager

หลังจากได้รับอานเนื้อของเราซึ่งผ่าครึ่งแล้วห้อยตามคำแนะนำของ Dry Ager ความตื่นเต้นก็เริ่มขึ้น คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของเนื้อสัตว์ในแต่ละวัน กลายเป็นแห้ง เข้มขึ้น และเริ่มก่อตัวเป็นเปลือกโลกอย่างช้า  ๆ กลิ่นของเนื้อเปลี่ยนไปตั้งแต่เนิ่น ๆ ซึ่งทำให้เรามีความคาดหวังที่น่าพึงพอใจมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับเนื้อสุกที่สุกแล้ว

วันที่ 1

อานของเนื้อ วัวสาว Hohenloher ถูกซื้อมาจากร้านขายเนื้อ Brath ใน Karlsruhe และแขวนไว้ที่ Dry Ager จุดเริ่มต้นของโครงการที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่า

สัปดาห์ที่ 1

เนื้อเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดภายในสัปดาห์แรก มันเข้มขึ้นและแห้ง

สัปดาห์ที่ 2

หลังจากผ่านไปสองสัปดาห์เนื้อจะมีสีเข้มสวยงามและเปลือกแห้งก็มองเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ กลิ่นหอมใน Dry Ager ยังเข้ากับเนื้อดรายเอจอีกด้วย

สัปดาห์ที่ 3

การเปลี่ยนแปลงของเนื้อได้ช้าลงอย่างมาก มันมีสีแดงเข้มที่เต็มไปด้วยเปลือกแข็ง เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อสูญเสียความชื้นและหยุดไม่ให้เนื้อแห้ง

สัปดาห์ที่ 4

นี่เป็นสัปดาห์สุดท้ายสำหรับเนื้อสองส่วนที่มีขนาดเล็กกว่า นี้จะถูกนำออกมาในสัปดาห์ที่ 5 และหั่นเป็นสเต๊กที่สวยงาม เราอยากรู้มากว่าการตัดเนื้อโดยใช้เลื่อยและมีดหั่นเนื้อดีแค่ไหน

สัปดาห์ที่ 5

รวมทั้งทีโบนและเนื้อสันนอกถูกนำออกจากดรายเอเจอร์แล้วหั่นหรือเลื่อยเป็นสเต๊กชิ้นใหญ่ กลิ่นก็ชวนน้ำลายสอ เปลือกแข็งและด้านล่างเป็นเนื้อสีแดงเข้ม เราหั่นเนื้อเป็นสเต๊ก 5 ชิ้น แต่ละชิ้นหนา 4-5 ซม. สามชิ้นถูกปิดผนึกสุญญากาศและแช่แข็ง อีกสองคนเดินตรงไปที่บาร์บีคิว เนื้อที่เหลือที่มีริบอายนั้นถูกปล่อยให้สุกต่อไปอีกสองสัปดาห์

สัปดาห์ที่ 6

สัปดาห์นี้แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อปรากฏให้เห็น โดยปกติ 5 สัปดาห์เป็นเวลาที่เหมาะสมในการอายุเนื้อ คุณสามารถทิ้งมันไว้ได้นานขึ้น แต่แทบจะไม่สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงรสชาติ

สัปดาห์ที่ 7

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเล็กน้อย ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเอาเนื้อชิ้นที่สองออกจาก Dry Ager

ฟังก์ชั่นและเสียง

เราสังเกตเห็นว่า Dry Ager สามารถรักษาอุณหภูมิและความชื้นที่ตั้งไว้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดกระบวนการชราภาพทั้งหมด เนื่องจากมีฟังก์ชันละลายน้ำแข็งอัตโนมัติในตัว อุณหภูมิจึงสูงขึ้นเป็นระยะ ๆ แต่ไม่เคยสูงกว่า 2.9° เลย รู้สึกสบายใจมากที่ได้เห็นว่า Dry Ager แม่นยำเพียงใด

ในที่สุดเราก็มาถึงเสียงที่ทำโดย Dry Ager เมื่อใช้งาน เรายินดีที่จะบอกว่าที่นี่มีระดับเสียงต่ำและเมื่อเปรียบเทียบกับตู้เย็น ได้ยินเสียง ‘ฮัม’ เบาๆ ซึ่งไม่ทำให้เรารำคาญ นึกถึง Dry Ager ของเราอยู่ในห้องนั่งเล่น

สิ่งเดียวที่ฟังดูแปลกสำหรับมือใหม่คือเสียงกริ่งเบาๆ เมื่อฟังก์ชันละลายน้ำแข็งละลายหยดน้ำที่กลายเป็นน้ำแข็งซึ่งตกลงสู่รางระบายน้ำ มี ‘การเกาะติด’ เล็ก ๆ เป็นระยะ ๆ แล้วมันก็เงียบอีกครั้ง

สรุปประเด็นหลัก

ตั้งแต่การส่งมอบจนถึงการเริ่มต้นใช้งาน Dry Ager DX 500 ได้ตอบสนองความคาดหวังของเราอย่างสมบูรณ์ การจัดส่งนั้นง่าย บรรจุภัณฑ์แข็งแรง และป้องกันความเสียหายใด ๆ ระหว่างการขนส่ง การพกพาและการเคลื่อนย้ายภายในบ้านของตัวเองทำได้ง่ายผ่านระบบการถือและม้วนที่ออกแบบมาอย่างดี

เป็นเรื่องที่น่ายินดีและสบายใจที่ได้เห็น ความคิดที่กว้างขวางได้ถูกใส่ลงไปในการวางแผนของเครื่องนี้และวิธีแก้ปัญหาที่พบได้ในทุกกรณี

ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกสิ่งเกี่ยวกับเครื่องนี้ที่ทำให้เราเชื่อมั่น การตั้งค่าอุณหภูมิและความชื้นที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าทำให้เริ่มต้นได้ง่ายและรวดเร็ว คุณไม่ต้องเสียเวลามากในการอ่านคำแนะนำในการใช้งานหรือค้นหาสภาวะการบ่มที่ถูกต้อง

การตั้งค่าพื้นฐานของ Dry Ager DX 500 ที่อุณหภูมิคงที่ 1.5 °และความชื้น 85% ทำให้ได้สเต๊กที่สมบูรณ์แบบ (dry aged steak) เราจะคงการตั้งค่าเหล่านี้ไว้อย่างแน่นอนเมื่อเราดำเนินโครงการต่อไป Dry Ager ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำงานอย่างต่อเนื่อง และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพสูงสุด

แม้แต่รสชาติของสเต๊กดรายเอจของเราก็ทำให้เราพอใจและมีรสชาติปกติของสเต๊กดรายเอจ เนื้อมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเข้มข้นพร้อมรสเนยถั่วและเนย

นั่นคือเหตุผลที่เชฟชั้นนำ Marcel Kazda ตัดสินสเต๊ก Dry Aged ของเราว่า:

ดีมาก. คุณสามารถลิ้มรสความแรงของเนื้อวัวและมีรสชาติที่แห้งสบายและไม่สร้างความรำคาญ

เรากำลังวางแผนการทดสอบที่ครอบคลุมครั้งต่อไปกับ Dry Ager ในขณะนี้ สเต๊ก US Porterhouse ขนาด 6 กก. และสเต๊ก Tomahawk จากสเปนกำลังแขวนอยู่ใน Dry Ager เราจะลองดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับการตัดเนื้อที่ไม่มีไขมันมาก เช่น เนื้อสันใน ปีกข้าง หรือ Tri-Tip นอกจากนี้ รายการที่รอการทดสอบยังมีเกม แฮม และชีส

เราอยากจะกล่าว “ขอบคุณ” อย่างมากต่อพันธมิตรที่ร่วมมือของเรา ที่สนับสนุนเราและจะทำเช่นนั้นในอนาคต