Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

WHAT MAKES DRY AGED BEEF SO SPECIAL?

เนื้อดรายเอจที่ดีต้องเสียเงิน สเต๊กดรายเอจ (dry aged steak) ถือเป็นอาหารอันโอชะและยังราคาสูง แต่มันคุ้มค่าหรือไม่ที่จะพยายามเข้าถึงกระเป๋าเงินของคุณ – และถ้าเป็นเช่นนั้น อะไรที่ทำให้เนื้อดรายเอจจึงมีความพิเศษ?

ทำไมเนื้อ Dry Aged ถึงเป็นเนื้อที่ดีกว่า

เนื้อต้องสุกหลังการเชือดจึงจะกินได้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเพณีงานฝีมือแบบเก่าได้ถูกค้นพบอีกครั้งในการทำให้สุกของเนื้อสัตว์ นั่นคือ การบ่มแบบแห้ง  นั่นหมายความว่ามันจะแขวนอยู่ในอากาศได้นานถึงหกสัปดาห์ที่อุณหภูมิสูงกว่าจุดเยือกแข็ง ด้วยกระบวนการทางเคมี รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จึงถูกสร้างขึ้นในเนื้อดรายเอจ และเนื้อจะได้รับความสม่ำเสมอที่ละเอียดอ่อน สิ่งนี้ทำให้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในปริมาณมากที่สุกแบบเปียก สำหรับ Dry Aging Touch พิเศษนั้น ปัจจัยหลักสามประการที่มีบทบาทสำคัญ ได้แก่ เวลา คุณภาพ และความทุ่มเท

In the peace and quiet lies the taste

เนื้อตากแห้งเป็นที่นิยมเพราะรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อวัวต้องใช้เวลาในการพัฒนากลิ่นหอมของความแห้งที่ลืมไม่ลง เนื้อวัวดรายเอจต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามสัปดาห์ในการบ่ม อย่างไรก็ตาม สามารถแขวนได้นานถึงแปดสัปดาห์ กลิ่นจะพัฒนาต่อไปและรสชาติจะเข้มข้นขึ้นเป็น dry aged steak รสเลิศ

Best meat for meat ripening

ใครก็ตามที่ใช้เวลามากในการดรายเอจเนื้อก็ต้องการผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตามสามารถทำได้ด้วยตู้ Dry Ager คุณภาพสูงและสินค้าคุณภาพสูงเท่านั้น การบ่มแบบแห้งจะเกิดขึ้นได้เฉพาะกับเนื้อที่ฆ่าใหม่เท่านั้น โดยควรเป็นชิ้นขนาดใหญ่และติดกระดูก เนื้อวัวควรมีลายหินอ่อนที่เรียบเสมอกัน พวกเขามีเฉพาะสัตว์ที่มีเวลาเพียงพอที่จะเติบโต สำหรับเนื้อวัวตากแห้งที่ดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์โดยทั่วไป การเก็บรักษาในลักษณะที่เหมาะสมกับสายพันธุ์เป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะสัตว์ที่มีความสุขให้เนื้อที่มีคุณภาพดีกว่า

Dry Aging ต้องใช้เวลา

Dry Aging ต้องใช้เวลา สายตาที่เฉียบแหลมในด้านคุณภาพ และเทคนิคที่แม่นยำสำหรับสภาพอากาศที่สุกเต็มที่ นี่เป็นวิธีเดียวที่จะสร้างประสบการณ์รสชาติที่หาที่เปรียบมิได้ ต้องใช้ความอดทน ความแม่นยำ และความทุ่มเท อย่างหลังอยู่เหนือสิ่งอื่นใดเป็นเครื่องมือแบบองค์รวมสำหรับการสุกของเนื้อ ถ้าคุณต้องการสเต๊กที่ดี คุณต้องเลือกต้นกำเนิดของคุณอย่างดี เพราะเนื้อทุกชิ้นเคยเป็นสัตว์มาก่อน การบ่มเนื้อนั้นต้องการความอดทน ซึ่งหล่อเลี้ยงโดยความคาดหวังของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย กระบวนการทำให้สุกต้องได้รับการตรวจสอบและควบคุมเพื่อไม่ให้เนื้อเน่าเสีย ทั้งหมดนี้ต้องการความมุ่งมั่นและความรู้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เนื้อดรายเอจไม่ใช่อาหารจานด่วน

เนื้อดรายเอจสุดคุ้ม

เนื้อสดที่ฆ่าแล้วรสชาติไม่ดี เฉพาะความเข้าใจที่ลึกซึ้งในกระเป๋าเงินของคุณเท่านั้นที่จะจ่ายในแง่ของการทำอาหาร เนื้อดรายเอจมีลักษณะเฉพาะด้วยกลิ่นหอมของเนยถั่วและความสม่ำเสมอที่ละเอียดอ่อน หากคุณต้องการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของคุณด้วยตู้สำหรับบ่มเช่น DRY AGER®

ข้อดีของการทำ Wet Aging คือราคาถูกกว่าอย่างแน่นอน เนื้อสดคุณภาพสูงมีราคาเพียงหนึ่งในสี่ของราคาเนื้อ Dry Aged นอกจากนี้ ยังสามารถปรับปรุงรสชาติได้ด้วยเวลาสุกที่เลือกเอง ไม่ว่าจะจากคนขายเนื้อหรือที่ปลูกเอง เนื้อวัวที่บ่มก็อร่อย