Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

WHAT IS A REVERSE SEAR?

ผู้เชี่ยวชาญด้านการย่างทุกคนกำลังพูดถึงการ reverse sear แต่การ reverse คืออะไร? ไม่เป็นไร คุณไม่ใช่คนเดียวที่ถามคำถามนี้ การ sear เป็นกระบวนการของการย่างพื้นผิวของสเต๊กอย่างรวดเร็วที่อุณหภูมิสูง ดังนั้นคุณจะ reverse ได้อย่างไร?

หากต้องการข้ามบทเรียนประวัติศาสตร์ ให้ไปที่ 3 วิธีในการ reverse

Reverse Sear คืออะไร?

ตามร้านอาหารและร้านสเต๊กจะย่างสเต๊กก่อนเพื่อให้ได้เปลือกที่เกรียมกรอบตามที่ต้องการ จากนั้นจึงนำเข้าเตาอบเพื่อปรุงสเต๊กต่อไปจนได้อุณหภูมิและระดับความสุกที่เหมาะสม ดังนั้น หากสเต๊กที่มีขนาดปานกลางถึงใหญ่ การย่างเพียงอย่างเดียวจะไม่สามารถบรรลุถึงระดับที่เหมาะสมกับรสนิยมของคุณ การ reverse เป็นกระบวนการนี้ในทางกลับกัน

การบ่างในเตาย่าง Otto Grill  ประมาณหนึ่งนาทีต่อด้านเพื่อให้ได้เปลือกที่กรอบและกรุบกรอบที่สมบูรณ์แบบ แนวคิดก็คือเมื่ออุณหภูมิภายในสเต๊กของคุณถึงระดับแล้ว ปฏิกิริยา Maillard ซึ่งเป็นเอฟเฟกต์การกรอบของเปลือกสเต๊ก จะเกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จากนั้นจึงเสิร์ฟสเต๊กจากเตาย่างสลาเมนเดอร์ ร้อนๆ

3 Ways to Reverse Sear Steak

หากคุณยังสงสัยว่า Reverse Sear คืออะไรและต้องทำอย่างไร มี 3 วิธี  การย่างอย่างรวดเร็วที่ 815.5℃ บน Otto Grill คือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้ได้สีชมพูที่สวยงามภายใน สำหรับผู้ที่ต้องการให้แน่ใจว่าสเต๊กของพวกเขาจะดิบเกินในขณะที่กิน คุณสามารถทำให้สุกแบบ Reverse Sear ได้สามวิธี

Temperature Guide (to keep in mind)

Rare 51.6℃

Medium rare 54.4℃

Medium 60℃

Well done 71.1℃

1. The Outdoor Otto Grill

หากคุณต้องการให้มันเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพโดยใช้อุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว Otto Grill จะทำให้เกิดการ Sear ย้อนกลับด้วยความเรียบง่าย

  • เพียงแค่วางสเต๊กของคุณบนตะแกรงย่างเย็น ๆ ในขณะที่เตาย่างสลาเมนเดอร์ (salamader) ของคุณอุ่นเป็นเวลา 3 นาที
  • จากนั้น วางลงใน Otto Grill ด้วยการตั้งค่าความสูงและอุณหภูมิต่ำสุด ใช้เทอร์โมมิเตอร์หรือ MEATER+ เพื่อตรวจสอบระดับความสุกที่คุณต้องการ
  • เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่าที่คุณต้องการ คุณสามารถเพิ่มความร้อนและอบเนื้อเหล่านั้นที่ระดับความสูงสูงสุดเพื่อให้ได้เปลือกสเต๊กที่กรอบสมบูรณ์แบบ เพียงข้างละ 1 นาที

2. Sous Vide Who?

หากคุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับซูวีมาก่อน แสดงว่าคุณพร้อมสำหรับการปฏิบัติจริงแล้ว Sous vide เป็นรูปแบบการทำอาหารที่เกี่ยวข้องกับการปรุงเนื้อสัตว์ในน้ำที่ควบคุมอุณหภูมิ (ห่อด้วยถุงพลาสติก) เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่นุ่มนวล ตอนนี้ ด้วยการซูวีแบบใหม่ ทุกคนสามารถปรุงอาหารคุณภาพระดับเชฟได้ด้วยอุปกรณ์นี้ การปรุงอาหารของคุณในอุณหภูมิที่คุณต้องการแบบแฮนด์ฟรี – คุณเพียงแค่ใช้แอพในการสั่งการ

จากนั้น นำสเต๊กเนื้อนุ่มออกมาและย่างสเต๊กที่สมบูรณ์แบบบนเตาย่าง Otto Grill ของคุณเป็นเวลาหนึ่งนาทีต่อด้านที่อุณหภูมิสูงสุด!

3. Good ol’ Oven

คุณสามารถอบสเต๊กของคุณ แม้ว่าเราจะไม่ต้องการให้คุณทำให้แห้ง! อ็อตโตแนะนำให้ใช้สเต๊กเนื้อหนาเท่าที่จะหาได้ เพื่อไม่ให้เตาอบแห้ง คุณสามารถอบสเต๊กล่วงหน้าแล้วย่างให้ร้อนและเร็วได้ที่ Otto Grill 815.5℃

Broiler, salamander, griller