Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

We present the range of professional ovens and vacuum packaging machines for 2020

Mychef เตาอบลมร้อน (convection oven) เราขอนำเสนอเตาอบมืออาชีพและเครื่องบรรจุภัณฑ์สุญญากาศรุ่นใหม่สำหรับปี 2020: Mychef Cook, Mychef Snack, Mychef Bake, Mychef Bakershop, iSensor, goSensor กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 6 กลุ่มนี้ช่วยเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mychef Compact Evolution และ Concept ในปัจจุบัน และนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละภาคส่วนด้วยราคาที่แข่งขันได้ คุณต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเตาอบและเครื่องบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเราและคุณสมบัติการทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาหรือไม่? พวกเขาอยู่นี่แล้ว!

เตาอบ Mychef Convection oven : เทคโนโลยีและความทนทานของเตาอบลมร้อน

หากมีสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงคุณลักษณะของเตาอบใหม่สามกลุ่มของเรา นั่นคือการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบที่ทนทานที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความต้านทานที่มากขึ้น รุ่นใหม่ Mychef Cook, Mychef Snack, Mychef Bake y Mychef Bakershop ร่วมกับเตาอบ Combi รุ่น Mychef Compact เปิดโอกาสให้เชฟและธุรกิจต่าง ๆ

Mychef Cook พันธมิตรเพื่อผลลัพธ์การทำอาหารที่ดีที่สุด

เตาอบคอนเวคชั่นผสม Mychef Cook ของเราสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเชฟที่ต้องการปรุงอาหารในขั้นตอนที่สะดวกสบายโดยไม่สูญเสียผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม Mychef Cook มีการควบคุมง่ายๆ ด้วยปุ่มและระบบ MultiSteam ซึ่งสร้างไอน้ำหนาแน่นในเวลาเพียง 45 วินาที; DryOut Plus ซึ่งดูดความชื้นจากห้องทำอาหารของเตาอบเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสสีทองและกรอบ และระบบทำความสะอาดตัวเองอัจฉริยะ MyCare รวมอยู่ในมาตรฐาน

นอกจากนี้ Mychef Cook ใหม่ยังสามารถรวม Wi-Fi และเข้ากันได้กับ Google Voice Assistant ทำให้สามารถควบคุมเตาอบได้จากระยะไกลจากอุปกรณ์มือถือ

  • แนะนำสำหรับ: ร้านอาหาร, จัดเลี้ยง, โรงแรม
  • ความจุ: 4 GN 1/1, 6 GN 1/1 และ 10 GN 1/1 

Mychef Compact การปรุงอาหารที่ดีที่สุดในพื้นที่น้อยที่สุด

รุ่น S ของเตาอบ Mychef Evolution และ Mychef Concept กลายเป็นรุ่น Mychef Compact เตาอบแบบผสมเหล่านี้มีความอเนกประสงค์อย่างมากภายใต้ขนาดที่เล็กและแตกต่างกันในการจัดการด้วยการควบคุมสองแบบที่แตกต่างกันซึ่งปรับให้เข้ากับความต้องการแต่ละอย่าง โมเดล Mychef Compact Evolution เป็นเตาอบอัจฉริยะที่มีหน้าจอสัมผัส ได้รับรางวัลสำหรับการออกแบบระดับสากลและมี MyCloud ซึ่งเป็นระบบที่เชื่อมต่อกับคลาวด์ ในทางตรงกันข้าม Mychef Compact Concept เป็นเตาอบที่ใช้งานได้จริง โดยมีการควบคุมแบบดิจิตอลพร้อมปุ่มเข้าใช้งานด่วน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Mychef Compact ของเราโดดเด่นด้วยการใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยในห้องครัวของคุณ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดและความแม่นยำในการปรุงแบบสุญญากาศและอุณหภูมิต่ำด้วยระบบ Thermal Stability Control (TSC) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ร่วมกับสิทธิบัตร UltraVioletSteam ซึ่งสร้างไอน้ำที่ปราศจากเชื้อโรค มอบความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบ ความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

  • แนะนำสำหรับ: ร้านอาหารกึ่งบาร์ ร้านอาหาร และโรงแรม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารที่อุณหภูมิต่ำ
  • ความจุ: กลุ่มผลิตภัณฑ์ Mychef Compact มีจำหน่ายในขนาดตามยาวและตามขวาง ตามยาว: 6 GN 2/3, 4 GN 1/1, 6 GN 1/1 และ 9 GN 1/1 ขวาง: 4 GN 1/1 T และ 6 GN 1/1 T.

Mychef Snack สำหรับบริการครัวที่ดี

สำหรับอาหารที่มีพลวัตและเร่งความเร็ว จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ตอบสนองต่อความเร็ว การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือ Mychef Snack เป็นเตาอบพาแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการด้วยความชื้นที่ปรับได้ มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทำงานในร้านอาหารขนาดเล็ก บาร์ โรงอาหาร รถขายอาหาร และร้านขายอาหารได้ง่ายที่สุด

ด้วย Mychef Snack คุณสามารถปรุงอาหาร ย่าง สร้างอาหารใหม่ และทำให้อาหารขาดน้ำ ในขณะที่ยังคงรสชาติอาหารทั้งหมดไว้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารที่ง่ายและรวดเร็ว

Mychef Snack ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Google Voice Assistant ทำให้สามารถจัดการได้จากระยะไกล

  • แนะนำสำหรับ: ร้านอาหารขนาดเล็ก บาร์ โรงอาหาร รถขายอาหาร และร้านขายอาหาร
  • ความจุ: 4 GN 2/3 y 4 GN 1/1 – เปิดที่ด้านบนหรือด้านข้าง

Mychef Bake ประสบการณ์การอบที่หวานไปอีกระดับ

คุณเป็นพ่อครัวขนมหรือคนทำขนมปัง? เตาอบผสม Mychef Bake ใหม่ของเราออกแบบมาเพื่ออบเค้กทุกประเภท พัฟเพสตรี้ หรือขนมอบอย่างเท่าเทียมกัน Mychef Bake ช่วยให้อบชิ้นงานขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยระยะห่างระหว่างไกด์ 85 มม. การกระจายอากาศและความชื้นในห้องที่สม่ำเสมอ ร่วมกับเทคโนโลยี MultiSteam และ DryOut Plus ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเป็นเนื้อเดียวกันในการผลิตสูง มีระบบทำความสะอาดตัวเอง MyCare

หนึ่งในคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริงที่สุดของ Mychef Bake คือความเข้ากันได้กับ Google Voice Assistant ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถควบคุมสถานะการทำอาหารได้ตลอดเวลา แม้ในสภาวะที่ต้องใช้เวลานานมาก

  • แนะนำสำหรับ: ร้านขนม เบเกอรี่ และเวิร์คช็อป
  • • ความจุ: 4, 6 และ 10 ถาด 600×400 มม. 

Mychef Bakershop ขนมปังและขนมอบแช่แข็งของคุณนุ่มและกรุบกรอบกว่าที่เคย

คุณกำลังมองหาเตาอบที่รวดเร็วเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่มารับประทานอาหารในทันทีใช่หรือไม่? ที่ HostMilano เราได้นำเสนอ Mychef Bakershop เตาอบพาที่มีความชื้นที่ปรับได้และการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปรุงอาหารหน้า การออกแบบที่กะทัดรัดและปุ่มแปดปุ่มช่วยให้คุณจดจำพารามิเตอร์การทำอาหารและดำเนินการตามสูตรปกติด้วยวิธีง่ายๆ

และอย่างที่เราทราบดีว่าคุณต้องการเตาอบที่ติดตั้งง่าย รุ่น Mychef Bakershop ที่มีความจุสี่ถาดจะทำงานกับกระแสไฟเฟสเดียว และคุณสามารถเลือกได้ระหว่างระบบเปิดที่มีที่จับด้านข้างหรือด้านบน

Mychef Bakershop ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Google Voice Assistant ซึ่งทำให้สามารถควบคุมเตาอบหรือเตาอบของคุณจากระยะไกลได้

  • แนะนำสำหรับ: โรงอาหาร ร้านค้าขนาดเล็ก ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารจานด่วน และร้านเบเกอรี่ and
  • ความจุ: 4 ถาดขนาด 460×330 มม. หรือ 600×400 มม. 6 และ 10 ถาดขนาด 600×400 มม.