Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Save your garden, save money

ตามรายงานของ National Gardening Association ปัจจุบันมากกว่าหนึ่งในสามของครัวเรือนในสหรัฐฯ ปลูกอาหารของตนเอง ในขณะที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจทำสวนเป็นงานอดิเรก ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับงานอดิเรกนี้คือสามารถประหยัดเงินได้

สวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีสามารถให้ผลผลิตได้ประมาณ ½ ปอนด์ต่อตารางฟุต นั่นหมายความว่าสวนขนาด 600 ตารางฟุตสามารถผลิตผลผลิตสดได้ 300 ปอนด์ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 600 ดอลลาร์ต่อปี สมาคมสวนแห่งชาติคาดการณ์

ความสามารถในการรวมผลิตผลนั้นเข้ากับมื้ออาหารประจำวันของคุณสามารถลดค่าขายของชำจำนวนมากได้ การสำรวจค่าใช้จ่ายผู้บริโภคจากสำนักสถิติแรงงานประมาณการว่าครอบครัวชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้จ่าย $ 6,759 ต่อปีสำหรับค่าอาหาร แม้ว่าเงินจำนวน 2,787 เหรียญสหรัฐจะเป็นค่าใช้จ่ายในการรับประทานอาหารนอกบ้าน แต่เกือบ 800 เหรียญถูกใช้ไปกับผักและผลไม้

การปลูกสวนเป็นวิธีที่ดีในการลดต้นทุน แต่จะได้ผลก็ต่อเมื่อคุณไม่ปล่อยให้ผลผลิตส่วนเกินสูญเปล่า ครอบครัวหนึ่งสามารถรับประทานผลผลิตจากสวนได้มากเท่านั้นในขณะที่ยังสดอยู่ วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการปลูกอาหารของคุณเองคือการหาวิธีถนอมอาหารและใช้ตลอดทั้งปี

ไม่มีวิธีใดที่จะรักษาผลผลิตจากสวนของคุณได้ดีไปกว่าการใช้เครื่องอบแห้งสุญญากาศ จาก Harvest Right เครื่องแปรรูปอาหารช่วยให้คุณรักษาผลิตภัณฑ์ และเพลิดเพลินกับผลงานของคุณตลอดทั้งปี การทำอบแห้งสุญญากาศ ล็อคได้ทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ และคงอยู่ได้นานหลายปี