Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

MOLDS DURING MEAT MATURING

การสุกของเนื้อเป็นกระบวนการอินทรีย์ เพื่อหลีกเลี่ยงการก่อตัวของเชื้อโรคหรือเชื้อราที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขอนามัยและการเก็บรักษาอย่างเคร่งครัด ตอนนี้ทำเสร็จแล้วด้วยเทคนิคอันชาญฉลาด ด้วยกล่องฆ่าเชื้อ UVC ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ (ได้รับการคุ้มครองในรูปแบบยูทิลิตี้) DRY AGER® จึงมีสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบเพื่อประสบการณ์การดรายเอจที่สนุกสนานอย่างทั่วถึง

ราดีหรือราไม่ดี?

กลิ่นหอมของยีสต์ในอากาศและเชื้อราบนเนื้อ สิ่งที่กระตุ้นด้วยการสั่นศีรษะทำให้ผู้รักวัยชราหลายคนส่งเสียงโห่ร้องด้วยความปิติยินดี เพราะไม่ใช่ว่าทุกราจะเท่ากับราที่ไม่ดี เช่นเดียวกับชีสที่ผ่านการกลั่นแล้ว การเพาะเลี้ยงเชื้อราก็มีประโยชน์ต่อรสชาติเช่นกัน แต่มันต้องตรวจสอบ คนขายเนื้อที่เชี่ยวชาญในการทำให้สุกเนื้อกำลังฉีดพ่นชิ้นเนื้อจากภายนอก สิ่งนี้เกิดขึ้นภายใต้สภาวะสุขอนามัยสูงสุด การเจริญเติบโตของเชื้อราถูกเก็บไว้ในรั้วตามสภาพอากาศ ไม่สามารถเจาะเปลือกนอกซึ่งสิ้นสุดเป็นส่วน นอกจากนี้เนื้อดิบจะกินไม่ได้ซึ่งในกรณีที่เลวร้ายที่สุดเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

เพียงแค่ตัดเชื้อราได้เหรอ

เพื่อที่จะตอบคำถามว่าเชื้อราชนิดใดมีความปลอดภัย ความรู้บางอย่างเป็นอยู่ หากไม่เป็นเช่นนั้น จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการก่อตัวของเชื้อราในระหว่างการสุกของเนื้อ การที่ขนปุยสีขาวเปลี่ยนรสชาติได้มากจริง ๆ ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่หรือไม่ ยิ่งการสุกนานเท่าไร เชื้อราก็จะยิ่งปรากฏเร็วขึ้นเท่านั้น หากเกิดจุดเล็กจุดแรกขึ้น กระบวนการควรยุติลง เปลือกนอกแล้วตัดออกอย่างไม่เห็นแก่ตัว ไม่อนุญาตให้มีการสัมผัสระหว่างรากับชิ้นส่วนท้าย เนื้อสัตว์ที่บำบัดด้วยราชั้นสูงก็ถูกตัดออกเช่นกัน

Simply cut off the mold?

เพื่อให้เนื้อบ่มได้สำเร็จ เงื่อนไขต้องถูกต้อง: ความชื้นคงที่ระหว่าง 75 – 85% และอุณหภูมิ ซึ่งสูงกว่าจุดเยือกแข็งเพียง 1-2 องศาเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าเชื้อราหรือแบคทีเรียจะไม่เติบโตอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ต้องมีการไหลเวียนของอากาศที่เข้าคู่กันอย่างสมบูรณ์และต้องมีการแนะนำอากาศด้วย ตู้ DRY AGER® นำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาสามประการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ในตู้มีการควบคุมสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสุกของเนื้อสัตว์ สภาพภูมิอากาศได้มาจากเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ดีเพียงอย่างเดียว อุณหภูมิและความชื้นจะถูกปรับโดยอัตโนมัติและอากาศจะถูกฆ่าเชื้อด้วยแผ่นกรองพิเศษ ตัวตู้ทำความสะอาดง่าย ดังนั้นแม้ในอุปกรณ์จะไม่มีเชื้อราที่ไม่ต้องการเกิดขึ้น แม้จะผ่านการสุกของเนื้อเป็นเวลา 15 สัปดาห์ ซึ่งได้รับการยืนยันจากลูกค้าที่กระตือรือร้น DRY AGER® มีพื้นผิวต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นมาตรฐานภายในอุปกรณ์ ดังนั้นแบคทีเรียและเชื้อโรคจะถูกทำลายโดยการสัมผัสกับไอออนเงินในวัสดุทันทีที่สัมผัส

สุขอนามัยเป็นกุญแจสำคัญ

แบคทีเรียและเชื้อราบางชนิดมีผลดีต่อการสุกของเนื้อ เช่น แบคทีเรียกรดแลคติก อื่น ๆ อาจทำให้เกิดเชื้อราที่เป็นอันตรายได้ พืชผลเหล่านี้ส่วนใหญ่ส่งผ่านงานที่ไม่สะอาด การจัดการเนื้อดรายเอจที่สะอาดจึงมีความสำคัญสูงสุด พื้นผิวการทำงานและอุปกรณ์ควรทำจากวัสดุที่เรียบเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่าย – สแตนเลสเป็นตัวเลือก เพื่อสุขอนามัยที่เหมาะสม พวกเขาจะได้รับการบำบัดด้วยอาหารฆ่าเชื้อล่วงหน้า เมื่อแปรรูปเนื้อสัตว์ให้สวมถุงมือตั้งแต่เริ่มแรก ระหว่างการขนส่ง ให้ใส่ใจกับความเย็นที่ไม่ขาดตอนด้วย!