Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

MEAT QUALITY WHEN MATURING – HOW GOOD SHOULD IT BE?

ถ้าเราเข้าไปในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป เรามักจะเห็นสินค้าราคาถูกจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อลูกวัว ไก่ หรือเนื้อสัตว์อื่น ๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเนื้อสัตว์อุตสาหกรรมที่ไม่มีสัตว์ตัวไหนเคยเห็นทุ่งหญ้าสดเลยหรือไม่

มันคุ้มค่าที่จะซื้อคุณภาพดังกล่าวแล้วยังโตเต็มที่หรือไม่? คำถามนี้ถูกกล่าวถึงในฟอรัมต่างๆ  บางคนมีความเห็นว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะซื้อเนื้อระดับพรีเมียมได้ และยังสามารถปรับปรุงรสชาติให้ดีขึ้นด้วยคุณภาพที่ด้อยกว่าด้วยการสุกและการหมัก อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นเช่นนั้น การทดสอบต่าง ๆ ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ผลิตภัณฑ์เริ่มต้นที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสุกของเนื้อสัตว์!

เฉพาะสิ่งที่ดีเท่านั้นที่จะดียิ่งขึ้นไปอีกคือหลักการชี้นำซึ่งนำไปใช้กับการสุกของเนื้อสัตว์ด้วย

การเลี้ยงโคธรรมชาติเป็นผลิตภัณฑ์เริ่มต้นที่ดีที่สุด

ไม่จำเป็นเสมอไปที่เราต้องมีการแข่งวัวที่แปลกใหม่เมื่อพูดถึงเนื้อสัตว์ที่ดีจริง ๆ ดังนั้นโคพันธุ์ท้องถิ่นจึงเป็นแหล่งที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์เริ่มต้นที่ดี ทำความรู้จักกับคนขายเนื้อคนใดที่ช่วยเหลือเกษตรกรในท้องถิ่นที่ยังมีโคฟรี ซึ่งสามารถกินหญ้าและให้อาหารตามธรรมชาติได้มากที่สุด หญ้าวิลโลว์, ข้าวโพด, อัลฟัลฟา, หญ้าแห้ง, บด, แร่ธาตุเป็นสิ่งที่วัวควรได้รับเป็นอาหารที่ดีที่สุด

สหรัฐอเมริกา – ความร้ายบางส่วนของเนื้อไม่ดี (ในการผลิตจำนวนมาก) แสดงให้เราเห็น เกษตรกรรายย่อยบางรายผลิตคุณสมบัติที่ดีอย่างเหลือเชื่อ เช่น American Wagyu หรือ US Black Angus ซึ่งเป็นการเลี้ยงวัวทั้งสองชนิดที่ทำให้หัวใจของนักชิมเต้นแรงขึ้น หากคุณซื้อคุณภาพดังกล่าวคุณควรคิดถึงการทำให้สุก

Chianina Cattle & Hereford Cattle – อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ

ตอนนี้คุณไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลขนาดใหญ่เพื่อรับเนื้อพรีเมี่ยม นอกจากนี้ในอิตาลีที่ซึ่งวัว Chianina เป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพที่โดดเด่นอยู่ที่บ้าน เนื้อสัตว์ก็อร่อย เนื้อพันธุ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก – ในทัสคานี – ให้บริการสเต๊กแสนอร่อยซึ่งกลายเป็นกลิ่นหอมที่แท้จริงโดยกระบวนการบ่มหรือ การทำเนื้อดรายเอจ

การให้หญ้าบริสุทธิ์ทำให้มั่นใจได้ถึงรสชาติที่น่าสนใจและโดดเด่น แต่วัวพันธุ์เฮียร์ฟอร์ดก็เป็นที่ชื่นชอบของนักชิมเช่นกัน ต้องขอบคุณสภาพอากาศที่ไม่ร้อนจัดแต่ชื้นตลอดทั้งปีและดินที่อุดมสมบูรณ์ เกาะสีเขียวจึงเต็มไปด้วยหญ้าสีเขียวชอุ่ม สิ่งนี้จะสร้างอาหารสัตว์ในอุดมคติสำหรับโคไอริชและรับรองคุณภาพของคนขายเนื้อ

แน่นอนว่าคำแนะนำเหล่านี้เพื่อความเพลิดเพลินในเนื้อสัตว์ที่ดีขึ้นนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด เนื้อสัตว์ที่ดี – กินอย่างพอประมาณ และความเพลิดเพลินของสเต๊กดรายเอจ (dry aged steak) ที่ดีสัปดาห์ละครั้งก็น่าเพลิดเพลินมากกว่าคุณภาพแย่ๆ ทุกวัน