Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Manage your mychef evolution oven remotely with MyCloud

การมีเตาอบลมร้อน หรือเตาอบคอนเวคชั่น (convection oven) แบบมืออาชีพที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ เช่น mychef evolution ให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการปรุงอาหาร ความมุ่งมั่นต่อเทคโนโลยีในฐานะพันธมิตรของเชฟทำให้สามารถประหยัดเวลาและทรัพยากร และรับประกันความสำเร็จของธุรกิจ นั่นคือเหตุผลที่ mychef evolution มี MyCloud ซึ่งเป็นระบบที่สามารถควบคุมกิจกรรมของเตาอบหรือเตาอบของคุณได้ตลอดเวลาจากคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรืออีเธอร์เน็ต

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ MyCloud ซึ่งมีแอพ mychef บนคลาวด์สำหรับ Android และ iO คือความสามารถในการเข้าถึงสูตรอาหารที่สร้างโดยและสำหรับเชฟ หรือสร้างสูตรใหม่ๆ เพื่อส่งไปที่เตาอบของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาและจัดหมวดหมู่ตามภูมิภาค ประเภทของอาหารหรืออาหาร หรือกำหนดเวลาทำอาหารหลายระดับหรือทันเวลาได้พร้อมกัน ซอฟต์แวร์อัจฉริยะของ MyCloud จะคำนวณปริมาณส่วนผสมและจำนวนผู้รับประทานอาหารและถาดในแต่ละสูตรโดยอัตโนมัติหากจำเป็น นอกจากนี้ยังส่งการแจ้งเตือนพร้อมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตลอดเวลา

นอกจากนี้ โปรแกรมอรรถประโยชน์อื่น ๆ ของ MyCloud ยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้พลังงานของเตาอบและกราฟ HACCP การเข้าถึงฟังก์ชัน mychef evolution ที่ใช้บ่อยที่สุดอย่างรวดเร็ว และการซิงโครไนซ์ผ่านการกำหนดค่า FastMenu หรือการมองเห็นระยะไกลของอุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

หากคุณต้องการดูตัวอย่างว่าระบบ MyCloud ของ mychef evolution สามารถนำไปใช้กับบริษัทของคุณได้อย่างไร โปรดดูวิดีโอนี้จากช่อง YouTube ของเรา