Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

HOW TO GRILL PIZZA ON THE OTTO GRILL

การอบพิซซ่าให้กรอบด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเสมอ – เตาอบทั่วไปมีความร้อนไม่เพียงพอ ความชื้นไม่ระบายออกอย่างเหมาะสม และแป้งก็ไม่กรอบ ในช่วงท้ายของวัน คุณอาจเพลิดเพลินกับพิซซ่าธรรมดาๆ หรือเพียงแค่สั่งกลับบ้านในร้านอาหารอิตาลีที่คุณโปรดปราน

แต่ความลับของพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบคืออะไร? อุณหภูมิ – และอุณหภูมิสูงจริงๆ เช่น 1500 องศาฟาเรนไฮต์ อ็อตโต ไวลด์รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความร้อนสูง นั่นเป็นเหตุผลที่พิซซ่าย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบบน Otto’s Grill ด้วยหินพิซซ่าที่สั่งทำพิเศษของเราซึ่งทำจากโคดิเอไรท์ที่ผ่านการรับรอง เนื่องจากความร้อนสูงถึง 1500 องศาฟาเรนไฮต์ พิซซ่าสโตนจึงถึงอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบสำหรับพิซซ่าในเวลาเพียงไม่กี่นาที ในขณะที่หินอบจากด้านล่าง Otto Grill ความร้อนด้านบนจะย่างพิซซ่าของคุณจากด้านบน ให้คุณย่างพิซซ่ากรอบกรอบกับชีสละลายและท็อปปิ้ง พายพิซซ่าทำจากไม้โอ๊คบริสุทธิ์และวางพิซซ่าที่ยังไม่สุกบนหินร้อนได้อย่างง่ายดายและนำพิซซ่าออกเมื่อทำเสร็จแล้ว

Otto’s Pizza Set

ด้วยชุดพิซซ่าของ Otto คุณและ Otto Grill ของคุณจะเดินทางไปยังอิตาลี เมืองหลวงแห่งพิซซ่าของโลก นอกจากการย่างสเต๊กที่สมบูรณ์แบบแล้ว Otto Grill ยังเป็นเตาย่างพิซซ่า 1500 องศาฟาเรนไฮต์อีกด้วย หินพิซซ่าทำจากผ้าคอร์เดียไรท์ที่ปลอดภัยสำหรับอาหาร และปรับแต่งให้เหมาะกับ Otto Grill ของคุณ พายพิซซ่ามีไว้เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นพ่อครัวพิซซ่าอิตาเลียนแท้ๆ มากขึ้น แต่คุณจะไม่ทำให้อุ้งเท้าของคุณไหม้!

ฉันต้องการพิซซ่าสโตนหรือไม่?

หินพิซซ่าเก็บพลังงานได้มากโดยการดูดซับความร้อน ซึ่งหมายความว่าจะใช้เวลาน้อยกว่ามากในการปรุงอาหารพิซซ่าโดยเฉพาะจากด้านล่างในขณะที่ Otto Grill จะร้อนจากด้านบน หินพิซซ่ายังดูดซับความชื้นที่มาจากแป้งพิซซ่าเพื่อให้แน่ใจว่าแป้งกรอบ เมื่อปรุงอาหารในเตาอบ การควบแน่นจะสะสมระหว่างแผ่นอบกับด้านล่างของพิซซ่า และไม่มีใครอยากกินพิซซ่าเปียก…

หินพิซซ่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพิซซ่าแท้ๆที่มีแป้งกรอบ!

Pizza Stone ควรอุ่นนานแค่ไหน?

Otto Grill ทำให้พิซซ่าสโตนใช้เวลาไม่นานในการทำให้ร้อน หินพิซซ่าวางอยู่ที่ด้านล่างของตะแกรงในขณะที่ Otto Grill กำลังร้อนเต็มที่ หินพิซซ่าควรอุ่นประมาณ 5 นาทีเพื่อให้มีอุณหภูมิอยู่ที่ 750-930 องศาฟาเรนไฮต์

ข้อควรระวัง: อย่าให้หินพิซซ่าร้อนอีกต่อไป สิ่งนี้อาจสะสมความร้อนมากเกินไปภายใต้เตา – และคุณไม่ต้องการเผาพิซซ่าของคุณ

แป้งพิซซ่าสไตล์อิตาเลียน

พิซซ่าสโตนเป็นชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งและส่วนผสมที่เหมาะสมก็เป็นอีกชิ้นหนึ่ง พิซซ่าที่สมบูรณ์แบบมีชีวิตชีวาจากฐานที่มีกลิ่นหอมและมาจากแป้งพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องปล่อยให้แป้งพักไว้หลายชั่วโมงเพื่อให้ได้รสชาติที่หอมและกรอบตามแบบฉบับ วิธีที่ดีที่สุดคือปล่อยให้มันพักค้างคืน

ส่วนที่เหลือของแป้งมีความสำคัญมาก นี่คือช่วงเวลาที่การหมักยีสต์เกิดขึ้นซึ่งจะทำให้กลิ่นหอมของพิซซ่าโดยทั่วไปเมื่ออบ

ทำแป้งพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวคุณเอง

สำหรับแป้งพิซซ่าที่ดีที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องมีส่วนผสมมากมาย ส่วนผสมหลัก 4 อย่าง คือ แป้ง ยีสต์ น้ำ และเกลือ อ็อตโตชอบที่จะเติมน้ำตาลและน้ำมันมะกอกเล็กน้อย

การเติมน้ำตาลช่วยให้การหมักยีสต์เริ่มเร็วขึ้นมาก แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ น้ำมันมะกอกให้รสชาติอิตาเลียนที่โดดเด่น แต่ยังช่วยให้แป้งมีความนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้น

ส่วนผสมที่สำคัญของพิซซ่า

แป้ง: สำหรับแป้งพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบ แป้งพิซซ่าอิตาลีดีที่สุดเพราะมีกลูเตนในปริมาณที่สูงกว่า ทำให้แป้งเหนียวขึ้นมากสำหรับการสร้างแป้งเช่นเดียวกับรสชาติของเปลือกพิซซ่าโดยเฉพาะ คุณสามารถซื้อแป้งพิซซ่าได้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้ามากมาย ถ้าไม่มีแป้งพิซซ่า ก็ใช้แป้งธรรมดาก็ได้

ยีสต์: คุณไม่ควรใช้ยีสต์มากเกินไปสำหรับแป้งพิซซ่าเพราะรสชาติของยีสต์โดดเด่นเกินไปและจะบดบังรสชาติของส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นควรระมัดระวังในการใส่ยีสต์ลงไป ใช้ประมาณ 1/2-1 ช้อนชา ของยีสต์สดเป็นแป้ง 1/2 ถ้วยตวง

เกลือ: เกลือไม่เพียงแต่ให้รสชาติที่มากขึ้น แต่ยังปรับปรุงคุณสมบัติของแป้งโดยการขจัดความชื้นและปรับปรุงความอ่อนนุ่มของแป้ง นอกจากนี้ยังรองรับความเสถียรในการหมักเพื่อให้แป้งพิซซ่าขึ้นอย่างสม่ำเสมอในระหว่างการหมัก นอกจากนี้การเติมเกลือยังช่วยลดการหมักที่มากเกินไปและการเกิดฟองแป้ง

น้ำมัน: การเติมน้ำมันทำให้แป้งมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและเพิ่มความคงตัวของการหมัก ไขมันมีความสำคัญต่อรสชาติ พวกเขามั่นใจว่ารสชาติของเปลือกแป้งถูกปัดออกอย่างนุ่มนวลและสร้างความรู้สึกนุ่มนวลในปาก

ท็อปปิ้งพิซซ่าที่ดีที่สุด

ตราบใดที่มีท็อปปิ้งสำหรับพิซซ่าทำเอง ความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็ไร้ขอบเขต ใช้ทุกสิ่งอย่าง ของเหลือเป็นหน้าพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบและเป็นวิธีทำความสะอาดตู้เย็น แม้ว่าถ้าคุณต้องการแรงบันดาลใจ เราก็มีสูตรอาหารบางอย่างที่คุณจะต้องชอบ

สูตรพิซซ่าย่างของ Otto

Pizza Margherita

Pizza Margherita เป็นสุดยอดอาหารอิตาเลียน สูตรพิซซ่าสุดคลาสสิกนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกมาหลายชั่วอายุคน ในทุกเมนู เราสอนวิธีการย่างสูตรพิซซ่า Margherita ที่สมบูรณ์แบบ

รับความหรูหราด้วยพิซซ่าคลาสสิก

ท็อปปิ้งพิซซ่าที่ดีที่สุด

ตราบใดที่มีท็อปปิ้งสำหรับพิซซ่าทำเอง ความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็ไร้ขอบเขต ใช้ทุกสิ่งอย่าง ของเหลือเป็นหน้าพิซซ่าที่สมบูรณ์แบบและเป็นวิธีทำความสะอาดตู้เย็น แม้ว่าถ้าคุณต้องการแรงบันดาลใจ เราก็มีสูตรอาหารบางอย่างที่คุณจะต้องชอบ

สูตรพิซซ่าย่างของ Otto

Pizza Margherita

Pizza Margherita เป็นสุดยอดอาหารอิตาเลียน สูตรพิซซ่าสุดคลาสสิกนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกมาหลายชั่วอายุคน ในทุกเมนู เราสอนวิธีการย่างสูตรพิซซ่า Margherita ที่สมบูรณ์แบบ

รับความหรูหราด้วยพิซซ่าคลาสสิก

หรือไม่ก็สเต๊กเนื้อ…

สเต๊กพิซซ่า

สเต๊กกับพิซซ่า? ใช่. สเต๊กบนพิซซ่า? ได้แน่นอน. สูตรย่างนี้ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของสองโลก: แป้งพิซซ่ากรุบกรอบและสเต๊กกระโปรงหั่นบาง ๆ ความฝันของคนรักพิซซ่าย่างทุกคน!

หรือศิลปะอัลซาเซียน…

พิซซ่าย่าง à la Alsace-Style

พิซซ่าสไตล์ Alsace มีต้นกำเนิดจากเมืองสตราสบูร์ก เมืองเก่าแก่ของเยอรมันซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของฝรั่งเศส เป็นภาษาฝรั่งเศส? เยอรมันเหรอ? เรียกมันว่ายุโรปเหนือหรือ Flammkuchen ก็ได้ แปลตรงตัวคือเค้กไฟหรือเค้กติดไฟ พิซซ่าถาดนี้พอๆ กับเค้ก ปิ้งย่างได้แน่นอน อาหารจานนี้ระเบิดดอกไม้ไฟบนเพดานปากของคุณ: ครีมเปรี้ยว, ต้นหอมรสเผ็ดและแพนเค้กรมควันรสเค็ม