Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

How to cook with core probes in mychef ovens (I)

การรู้อุณหภูมิภายในอาหารระหว่างการปรุงอาหารในเตาคอนเวคชั่นแบบมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ได้จุดปรุงอาหารที่ต้องการและรักษาคุณภาพที่เหมาะสมไว้ การใช้หัววัดแกนทำให้สามารถวัดอุณหภูมิภายในได้ ซึ่งมีประโยชน์มากเพื่อให้ได้การผลิตที่เป็นเนื้อเดียวกันและเป็นมาตรฐานมากขึ้น เพื่อใช้ประโยชน์จากเนื้อสัตว์และปลาชิ้นใหญ่เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียหรือเพื่อสร้างรายละเอียดเพิ่มเติมที่ดำเนินการก่อนหน้านี้

เตาอบ mychef convection oven มีความเป็นไปได้ในการปรุงอาหารด้วยหัววัด อุปกรณ์เสริมที่เป็นที่ต้องการ แต่เป็นที่ต้องการของเชฟที่มองหาการปรุงอาหารด้วยความเคารพผลิตภัณฑ์อย่างสูงสุด และการควบคุมแบบเดียวกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้น ในบล็อกของเรา เราจะพูดถึงโพรบและวิธีการใช้พวกมันในวิวัฒนาการของ mychef และเตาอบแนวคิดของ mychef

ประเภทของโพรบสำหรับเตาอบมืออาชีพ

ก่อนอื่น สิ่งสำคัญคือต้องทราบประเภทของโพรบที่มีอยู่และสิ่งที่แนะนำสำหรับแต่ละรายการ เตาอบ mychef มีหัววัดที่เข้ากันได้สามประเภท: หัววัด Sous Vide สำหรับการปรุงอาหารแบบสุญญากาศ หัววัดแบบจุดเดียวและหัววัดแบบหลายจุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเนื้อสัตว์หรือปลาชิ้นใหญ่ เนื่องจากมีจุดวัดสี่จุด

ในบทความแรกนี้ เราจะอธิบายว่าโพรบคอร์ sous vide mychef คืออะไรและใช้งานอย่างไร ในการเริ่มต้นกระบวนการทำอาหารภายใต้สุญญากาศด้วยโพรบซูวี จำเป็นต้องบรรจุอาหารที่เราต้องการปรุงด้วยเครื่องแพ็คสุญญากาศ mychef คุณจะต้องลดฝาลงเพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบในโหมดอัตโนมัติ เมื่อเสร็จแล้ว ให้วางถุงที่มีอาหารลงในถาดของเตาอบ mychef แล้วนำหัววัดซูวีซึ่งมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 มม. ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเจาะถุงให้น้อยที่สุด ก่อนนำเข้าสู่อาหาร เราจะใช้โฟมสำหรับโพรบแกนเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สุญญากาศหายไป

ในการปรุงอาหารในเตาอบ mychef เราจะใช้โหมดอุณหภูมิและการควบคุมโพรบแกนอุณหภูมิ ในการตั้งโปรแกรมเราจะต้องเลือกอุณหภูมิภายนอกในเตาอบ mychef และอุณหภูมิที่เราต้องการให้หัวใจของอาหารไปถึงเท่านั้น การดำเนินการนี้จะเริ่มต้นโปรแกรมทำอาหารและจะสิ้นสุดเมื่ออุณหภูมิภายในของอาหารถึงอุณหภูมิที่ระบุ ในทำนองเดียวกัน ตัวควบคุมแบบหมุนของเตาอบจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเมื่อหายไป 5 ºC เพื่อให้ถึงอุณหภูมิสุดท้ายที่เลือกไว้ มันง่ายอย่างนั้น!

ในการปรุงอาหารให้เสร็จด้วยโพรบซูวีคอร์ สิ่งที่คุณต้องทำคือนำออกจากถุงอย่างระมัดระวังและเปิดอย่างระมัดระวังเพื่อเพลิดเพลินกับสูตรที่เตรียมด้วยความแม่นยำที่หาที่เปรียบไม่ได้และความคงตัวทางความร้อนที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยสิทธิบัตร TSC (Thermal Stability Control) สำหรับ เตาอบที่ดีที่สุดของโลก