Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Healthy Eating for Your Pet

หลายครอบครัวถือว่าสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อันที่จริง การสำรวจของสมาคมโรงพยาบาลสัตว์อเมริกันพบว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนรวมชื่อสัตว์เลี้ยงของพวกเขาไว้ในการ์ดอวยพรและการ์ดคริสต์มาส สำหรับครอบครัวเหล่านี้ การดูแลให้สัตว์เลี้ยงของพวกเขากินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ การทำให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงมีความสุขกับอาหารของมันนั้น ไม่เพียงแต่จะทำได้เท่านั้น แต่ยังทำได้ง่ายกว่าที่เคย แม้แต่สุนัขที่จู้จี้จุกจิกที่สุดก็ยังเห่าด้วยความสุขกับอาหารฟรีซดราย หรืออาหารที่อบแห้งสุญญากาศ

อาหารสัตว์เลี้ยงที่ซื้อจากร้านค้าจำนวนมากเต็มไปด้วยส่วนผสมและสารเคมีที่ซ่อนอยู่ ซึ่งหลายอย่างอาจเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงของคุณ เมื่อคุณฟรีซดรายอาหารสัตว์เลี้ยงของคุณที่บ้าน คุณจะรู้ว่ามีอะไรอยู่ในอาหารนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าไม่ใช่สิ่งที่สัตว์เลี้ยงของคุณอาจจะแพ้หรือไม่ยอมกินอาหาร การอบแห้งสุญญากาศอาหารสัตว์เลี้ยงของคุณเองแบบฟรีซดรายช่วยให้คุณรู้สึกสบายและควบคุมได้

การอบแห้งสุญญากาศอาหารสัตว์เลี้ยงของคุณเองแบบฟรีซดรายแข็งสามารถช่วยประหยัดเงินได้ ร้านค้าแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง อาจมีราคาแพงมาก อย่างไรก็ตาม การทำฟรีซดรายอาหารของคุณเองมีทางเลือกที่ถูกกว่า การทำฟรีซดรายที่บ้านช่วยให้คุณสามารถให้สัตว์เลี้ยงของคุณเป็นอาหารสดอาหารดิบโดยไม่ทำลายเงินในธนาคารของคุณอย่างแน่นอน

ทุกคนชอบอาหารโฮมเมด ดังนั้นทำไมสัตว์เลี้ยงของคุณจะแตกต่างกัน ให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้รับอาหารที่พวกเขาสมควรได้รับโดยการทำให้แห้งที่บ้านด้วยเครื่อง Freeze Dry ของ Harvest Right