Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

อาหารที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้นด้วยการทำแบบฟรีซดราย (freeze dry) หรือการอบแห้งสุญญากาศ

พวกเราที่ถูกฝังอยู่ใต้หิมะไม่กี่ฟุตกำลังฝันกลางวันเกี่ยวกับวันหยุดฤดูร้อน และเนื่องจากการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งยังคงดำเนินต่อไปในการสนทนาช่วงวันหยุด เราคิดว่าเราจะแบ่งปันวิธีที่ลูกค้าบางรายของเราวางแผนที่จะใช้เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งของพวกเขาในการไปเที่ยวพักผ่อน – และการเดินทางโดยทั่วไป – ง่ายขึ้น มีสุขภาพดีขึ้น และราคาไม่แพง

1. Don & Kathy’s RV Trip – Don & Kathy เป็นที่ใหม่ที่ว่างเปล่าและพวกเขากำลังจะเริ่มการผจญภัย RV (อันที่จริงมันเป็นค่าย Westfalia ที่ดัดแปลงมาจากป๊อปอัป) ในขณะที่ Don จะกินอะไรก็ได้ที่ไม่เคลื่อนไหว Kathy อยู่ในการควบคุมอาหารพิเศษ อาหารจานด่วนและสารพัดน้ำมันไม่มีอยู่ในเมนูสำหรับเธอ เพื่อรักษาอาหารที่ช่วยให้เธอรู้สึกดีและรักษาน้ำหนักของเธอ เธอจึงยุ่งอยู่กับการสะสมอาหารที่เธอโปรดปรานสำหรับการเดินทางครั้งนี้

อาหารและของว่างฟรีซดรายงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Westfalia ย้อนยุคตัวน้อยของพวกเขาเพราะไม่ต้องแช่เย็นและมีขนาดกะทัดรัดมาก ฉันพูดถึงว่าพวกเขาพาสุนัขสองตัวของพวกเขาไปหรือไม่? นอกจากนี้ Kathy ยังเตรียมอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแบบแห้งแช่แข็งเป็นเวลา 6 สัปดาห์ให้กับนักบินอวกาศขนยาวของเธอด้วย

2. Ed & Barb’s Sailing Trip – เรามีลูกค้าบนชายฝั่งตะวันออกที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูร้อนในการล่องเรือ เรือใบของพวกเขามีขนาดเล็ก ดังนั้น พื้นที่จึงอยู่ในระดับสูง เอ็ดเป็นแม่ครัวในครอบครัว ดังนั้นเขาจึงสร้างสรรค์เมนูอาหารที่สามารถปรุงได้อย่างรวดเร็วและรับประทานในทะเลได้ แม้จะอยู่ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย อาหารจานโปรดของพวกเขาคือลาซานญ่าผัก Barb กล่าวว่ามีผัก โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน และอร่อยในตอนเย็นที่อากาศหนาวเย็นและมีลมแรง

3. ครอบครัวไรท์ไปดิสนีย์แลนด์ – The Wrights เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีเจ็ดคนที่วางแผนจะเดินทางไปดิสนีย์แลนด์เป็นเวลาหนึ่งปี ตอนนี้ หากคุณมีครอบครัวใหญ่ คุณคงรู้ดีว่าการรับประทานอาหารในร้านอาหารเป็นความท้าทายพิเศษ หากคุณเคยไปที่รีสอร์ทขนาดใหญ่กับเด็ฏ 5 ขวบ และญาติผู้ใหญ่

ครอบครัวนี้ไปจับจ่ายซื้อของรอบ ๆ และพบว่ามีห้องครัวขนาดกระทัดรัดให้เช่า เด็กแต่ละคนสามารถเลือกเมนูทั้งหมดได้สำหรับหนึ่งวันของการเดินทาง และช่วยเตรียมอาหาร (ฟรีซดราย) ในส่วนขนาดครอบครัว อนุญาตให้เด็ก ๆ ทานอาหารว่างในสวนสาธารณะได้หนึ่งมื้อต่อวัน มิฉะนั้น พวกเขาจะกลับไปรับประทานอาหารที่ห้องครัวของโรงแรมหรือที่ลานปิกนิกริมสระว่ายน้ำของโรงแรม ประหยัดงบขนาดไหน!

4. Bev & Mike’s Colorado Getaway – แผนของ Bev และ Mike คือการซ่อนตัวในกระท่อมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เดินเล่นและขี่จักรยานเป็นเวลานาน อ่านหนังสือ และชมภาพยนตร์ พวกเขาไม่มีแผนที่จะเข้าร้านอาหารใด ๆ แทนพวกเขากำลังทำอาหารเย็นอบแห้งสุญญากาศเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และวางแผนอาหารเช้าและอาหารกลางวันง่ายๆ เสียงเหมือนสวรรค์

ฉันชอบแนวคิดเหล่านี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้เงินทุนสำหรับวันหยุดว่างเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงมื้ออาหารและเลิกทำอาหารอีกด้วย และทุกคนจะได้มีอาหารโปรดติดมือ รวมถึงอาหารที่ช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดี