Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

El Celler de Can Roca renews its commitment to the mychef professional cooking equipment range by Distform

El Celler de Can Roca เป็นร้านอาหารที่บริหารงานโดยพี่น้อง Joan, Josep และ Jordi Roca ได้รับการจัดอันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองของโลกในรายการ 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกปี 2018 โดยได้เลือกใช้เตาอบลมร้อน หรือเตาอบคอนเวคชั่นแบรนด์ mychef โดย Distform และอุปกรณ์ใหม่สำหรับห้องครัวระดับมืออาชีพ ร้านอาหารแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็น “ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก” ในปี 2556 และ 2558 โดยนิตยสาร Restaurant และเจ้าของดาวมิชลินสามดวง มีเตาอบ mychef evolution อัจฉริยะแบบผสมสี่ตัวและเครื่องบรรจุสุญญากาศ iSensor โดย Distform ผู้ผลิตชั้นนำด้านโซลูชันการจัดเลี้ยงแบบมืออาชีพ . การร่วมมือระหว่าง El Celler de Can Roca และ Distform ย้อนกลับไปในปี 2010 เมื่อ Joan Roca เชฟของบริษัทได้ส่งเสริมร่วมกับบริษัทในการสร้างสิทธิบัตร TSC (Thermal Stability Control) ของเตาอบ

El Celler de Can Roca เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่โดดเด่นที่สุดของความไว้วางใจในกลุ่มผลิตภัณฑ์ mychef ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ร้านอาหารแห่งนี้แนะนำเทคโนโลยีของเตาอบ Distform ด้วยการเปิดตัว TekTherm รุ่นแรก ซึ่งตอบสนองความต้องการของ Joan Roca สำหรับเตาอบขนาดกะทัดรัดที่จะรักษาเสถียรภาพทางความร้อนสูงสุดที่เป็นไปได้ในระหว่างการปรุงอาหารแบบสุญญากาศและการปรุงอาหารที่อุณหภูมิต่ำ ขอบคุณสิทธิบัตร TSC ของพวกเขา เตาอบ mychef วัดอุณหภูมิของห้องทำอาหารหลายครั้งต่อวินาทีเพื่อถ่ายเทพลังงานที่จำเป็นและรักษาอุณหภูมิให้คงที่ตลอดกระบวนการทั้งหมด ดังนั้น เชฟที่ El Celler de Can Roca สามารถปรุงอาหารได้อย่างปลอดภัยและด้วยการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิเพียง ± 0.2ºC ซึ่งส่งผลให้ประหยัดพลังงานได้ถึง 23% เมื่อเทียบกับเตาอบอื่นๆ ในตลาด

นอกจากนี้ โมเดลวิวัฒนาการของ mychef ใหม่ที่ติดตั้งที่ El Celler de Can Roca มีระบบการสร้างและจัดการไอน้ำที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุด: SmartClima Plus ด้วยเทคโนโลยี MultiSteam เตาอบ mychef จะปล่อยไอน้ำเร็วกว่าเตาอบที่ใช้หม้อต้มซ้ำถึง 5 เท่าและปลอดจากเชื้อโรคโดยสิ้นเชิง ต้องขอบคุณสิทธิบัตร UltraVioletSteam นี่คือเหตุผลที่ Joan Roca ผู้มีอำนาจเลือกใช้ mychef evolution S 6 GN 2/3, mychef evolution และ โจรสลัด S 9 GN 1/1 GN 1/1 L 10 GN 2/1 ที่กลยุทธ์ชั้นอาจเกี่ยวกับการใช้ iSensor นั้น El Celler de Can Roca เป็นตัวอย่างชั้นแนวหน้าในด้านการปรุงอาหารแบบสุญญากาศซึ่งหมายความว่าต้องใช้เครื่องที่สามารถ ตรงตามข้อกำหนดและเคารพผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง: การบรรจุที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องมีการควบคุมดูแล

เตาอบอัจฉริยะ convection oven และเครื่องบรรจุภัณฑ์

El Celler de Can Roca ได้เลือกที่จะต่ออายุอุปกรณ์ในครัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ mychef ใหม่ ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อต้นปีนี้ เตาอบอัจฉริยะ mychef evolution และเครื่องแพ็คสุญญากาศ โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรับประกันการใช้งานที่ง่าย ความแม่นยำที่มากขึ้น และการประหยัดสูงสุดในแง่ของทรัพยากร

คุณลักษณะที่แตกต่างของเตาอบ mychef evolution คือหน้าจอสัมผัส LCD และผู้ช่วยทำอาหารอัจฉริยะ MySmartCooking ซึ่งจะแนะนำผู้ใช้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ นอกจากนี้ ทีมงาน El Celler de Can Roca ยังสามารถควบคุมเตาอบได้จากระยะไกลโดยใช้ระบบการเชื่อมต่อ MyCloud ซึ่งเข้ากันได้กับโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

ความสามารถในการทำอาหารอันยอดเยี่ยมของเตาอบ mychef ผสมผสานกับการบรรจุสุญญากาศที่สมบูรณ์แบบ นอกจากข้อดีที่โดดเด่นของโหมดอัตโนมัติแล้ว ยังมีข้อดีอีกมากมายสำหรับโหมดแมนนวล คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้ Joan Roca และทีมของเขาใช้เทคนิคสร้างสรรค์หลายอย่างกับอาหารของตน เช่น การชุบด้วยสุญญากาศ การปรุงแต่งอาหาร หรือการสร้างมูสที่แข็งตัว เป็นต้นAbout Distform and mychef

S.L. ได้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องจักรในครัวระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 27 ปี บริษัทที่ตั้งอยู่ใน Torrefarrera เมือง Lleida ซึ่งนำโดย Josep Ramón Subirà นำเสนอโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริงสำหรับธุรกิจการจัดเลี้ยงและร้านอาหาร เช่น วิวัฒนาการของ mychef และเตาอบแนวคิด mychef เครื่องแพ็คสุญญากาศ และเครื่องทำความเย็น Blast Freeze ด้วย Mychill บริษัทได้เปิดโรงงานแห่งใหม่ในเดือนมกราคม 2561 และพัฒนาความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการวิจัยและพัฒนา โดยมีสถานะเป็นผู้นำในระดับสากล

หลังจากที่ mychef by Distform รุ่นใหม่ออกวางจำหน่ายเมื่อต้นปี 2018 เตาอบแนวคิด mychef และ mychef ได้รับรางวัลระดับนานาชาติที่สำคัญ เช่น:

-Smart Label for Innovation ที่ Host Milano 2017 สำหรับเทคโนโลยี UltraVioletSteam ของเตาอบ mychef

-IF Design Award 2018 สำหรับวิวัฒนาการของ mychef ในหมวด Software/Application

-รางวัลการออกแบบ Red Dot 2018 สำหรับอินเทอร์เฟซอัจฉริยะของวิวัฒนาการ mychef

-ได้รับเลือกจาก Delta Awards 2018 สำหรับ iSensor ให้เป็นหนึ่งในการออกแบบที่ดีที่สุดแห่งปี