Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

Dry Ager จะคุ้มค่าหรือไม่?

ตู้เย็นดรายเอเจอร์คุณภาพสูงอย่าง DRY AGER® มีค่าใช้จ่ายสูง แต่การลงทุนนั้นคุ้มค่า – และไม่ใช่แค่สำหรับคนขายเนื้อและธุรกิจจัดเลี้ยงเท่านั้น แม้แต่คนรักเนื้อส่วนตัวจะสังเกตเห็นในไม่ช้าว่าการลงทุนทางการเงินนั้นคุ้มค่าเพราะมูลค่าของเนื้อสัตว์เพิ่มขึ้นอย่างมากอันเป็นผลมาจากเนื้อจากตู้ดรายเอจ (maturing fridge)

Noble meat, high prices

เนื้อดรายเอจจะมีรสชาติดีกว่า มีกลิ่นหอมกว่า และมักจะนุ่มกว่าเนื้อสัตว์ที่บ่มด้วยสุญญากาศ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Dry-Aged-Beef  มีความพิเศษและเป็นที่นิยมในครัวมืออาชีพที่ดี แต่ยังรวมถึงครัวเรือนส่วนตัวของนักชิมด้วย ความต้องการจึงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ลูกค้าสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วก็คือ เนื้อคุณภาพสูงก็มีราคาคุณภาพสูงเช่นกัน เนื้อ Dry-Aged Beef มีราคาสูงกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไปถึงสามเท่า และบางครั้งอาจถึงราคาสามหลักต่อกิโลกรัม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของเนื้อสัตว์และเทคนิคการบ่ม สาเหตุของสิ่งนี้คือภาระงานที่สูงขึ้น แหล่งเนื้อสัตว์โดยทั่วไปที่ดีกว่า การลดน้ำหนักที่ลดลง และเปลือกนอกที่บางลงจากตู้บ่มเนื้อ

A dry aging fridge pays off

ข้อดีของการบ่มเนื้อด้วยตัวเองคือการควบคุมผลลัพธ์สุดท้าย เวลาที่เลือกเองช่วยให้รสชาติและความสอดคล้องได้รับการปรับให้เหมาะสมและปรับให้เข้ากับความชอบของตัวเอง ใช้เนื้อสด

เพื่อการ Dry Aged ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพียงเศษเสี้ยวของราคาเนื้อดรายเอจต่อกิโลกรัมในการขายปลีกหรือค้าส่ง สำหรับร้านขายเนื้อและร้านอาหาร ค่าใช้จ่ายในการบ่มเนื้อดรายเอจจะลดลงอย่างมาก สิ่งนี้จะเพิ่มอัตรากำไรและยังสามารถส่งต่อไปยังลูกค้าได้อีกด้วย ดังนั้นผู้ซื้อที่มีงานทำน้อยก็สามารถซื้อสเต๊กเนื้อดีได้

 

The economical dry aging fridge

DRY AGER® เป็นผลิตภัณฑ์จากเยอรมัน และเนื่องจากคุณภาพและการประหยัดดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่ง การลดน้ำหนักเมื่อเนื้อวัวดรายเอจเป็นเวลาสี่ถึงหกสัปดาห์นั้นสูงถึง 30% แต่ DRY AGER® สามารถทำได้ดีกว่านั้น ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด การลดน้ำหนักที่กระดูก  ลดเพียง 7-8% หลังจาก 4 สัปดาห์ของการเจริญเติบโตและเพียง 12% หลังจาก 6 สัปดาห์เท่านั้น ทำให้สเต๊กดรายเอจของคุณเหลือเพียงพอต่อลูกค้าอย่างแน่นอน

A bill that works

ตู้เย็นแบบแห้งช่วยประหยัดเงินสำหรับบริษัทมืออาชีพและคนรักเนื้อส่วนตัว สำหรับรุ่นหลัง เทคโนโลยี DRY AGER® อันชาญฉลาดก็มีวางจำหน่ายในหน่วยที่เล็กกว่าเช่นกัน ตู้เย็นดราย AGER DX 500 สามารถบรรจุเนื้อสัตว์ได้ 20 กิโลกรัมและเหมาะกับห้องครัวทุกประเภท แน่นอน การซื้อตู้เย็นแบบดรายเอจเจอร์ DRY AGER DX 1000 ขนาดใหญ่ก็ถูกกว่าด้วย ซึ่งมีความจุ 100 กิโลกรัม ดังนั้นจึงมีบางอย่างสำหรับทุกคนและทุกงบประมาณ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ บิลก็ใช้ได้เสมอ ระหว่างการใช้งานในการดำเนินงาน ตู้เย็นที่หมดอายุแล้วจะจ่ายเองหลังจากแขวนเต็มสองรอบ ผู้ใช้ส่วนตัวจะสังเกตเห็นด้วยว่าราคาซื้อจะจ่ายออกไปหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่รอบ การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้เข้ากันได้ดีกับห้องครัวส่วนตัว เกสต์เฮาส์ หรือร้านค้าต่างๆ

The dry aging fridge – a multi talent

DRY AGER® ยังสามารถใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับไวน์หรือแชมเปญ เนื่องจากสามารถให้ความร้อนสูงถึง +25°C หรือทำให้เย็นลงได้ถึง 0°C ตู้ Dry Aging ยังเหมาะสำหรับการผลิตแฮมและซาลามี่ หรือการจัดเก็บและการปรับอากาศของชีสและซิการ์ ด้วยการฆ่าเชื้อแบบแอคทีฟและความชื้นที่ควบคุมได้ ผลไม้และผักจะคงความสดได้นานขึ้น ซึ่งเรียกว่าเอนกประสงค์