Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

8 GRILL HACKS YOU WANT TO KNOW

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลิ คุณต้องพร้อมสำหรับเวลาย่างด้วย 8 เคล็ดลับย่างเหล่านี้ บ่อยครั้งที่เรายุ่งและไม่ได้คิดทุกอย่างให้รอบคอบ เรายังลืมสิ่งต่าง ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิและเราค่อนข้างแย่ในเกมย่างของเรา เรายังต้องการเป็นเครื่องย่างที่มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับพวกเราเพียงแค่ชอบเคล็ดลับดี ๆ อยู่ในหัวของเรา Otto’s ได้จัดทำรายการเคล็ดลับการย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะช่วยให้คุณผ่านฤดูร้อนได้! ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการย่าง 8 ข้อที่จะช่วยคุณในการหยิกหรือเพียงแค่ทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการย่างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น!

1. Non-Stick Grill Hack

เมื่อคุณย่างบนเหล็ก อาหารอย่างผักและเบอร์เกอร์สามารถติดตะแกรงได้ ไม่ต้องกังวล สเต๊กของคุณจะไม่ติด!

คุณสามารถหลีกเลี่ยงสารตกค้างจากการย่างได้โดยนำหัวหอมครึ่งหนึ่งแล้วถูน้ำหัวหอมบนตะแกรงเหล็กบนเตาบย่างก่อนย่าง คุณสามารถใช้ไขมันได้ แต่ส่วนที่ใช้กับตะแกรงนั้นยุ่งยากและละลายได้ง่าย การใช้หัวหอมทำให้ไม่เลอะเทอะ คุณไม่ต้องการใช้น้ำมันเพราะน้ำมันส่วนใหญ่เผาไหม้ที่อุณหภูมิหนึ่ง (ซึ่งต่ำกว่า 1500 องศาฟาเรนไฮต์เสมอ) และมีกลิ่นหืน น้ำหัวหอมจะให้รสชาติที่ดีกับจานย่าง การย่างแบบไม่ติดตะแกรง! คุณจะทำความสะอาดตัวเองได้ง่ายขึ้นมาก

2. Clean-up Grill Hack

แม้จะใช้วิธีไม่ติดกระทะ คุณก็ยังต้องการทำความสะอาดเตาย่างสลาเมนเดอร์ (salamader) อยู่ และเมื่อคุณออกไปผจญภัยที่ไหนสักแห่ง คุณอาจไม่มีอ่างล้างมือ สบู่ และเครื่องมือทำความสะอาดโดยง่าย ไม่ต้องกังวล เพราะ Otto Grill นั้นทำความสะอาดได้ง่ายมากเพราะเป็นการทำความสะอาดตัวเองอย่างแท้จริง เพิ่มความร้อนเป็น 1500 ° F และปรับความสูงของตะแกรงไปที่ระดับสูงสุด เตาย่างจะละลายสารตกค้างใด ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และถ้ายังมีคราบน้ำมันเหลืออยู่ คุณสามารถใช้อลูมิเนียมฟอยล์ซึ่งเทียบเท่ากับใยเหล็ก! จากนั้นบดฟอยล์อลูมิเนียมให้เป็นทรงกลมที่คุณสามารถจับและขัดตะแกรงย่าง

*คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ – หากคุณรู้ว่าคุณจะมีงานทำความสะอาดที่หนักเป็นพิเศษ แม้จะให้การรักษาแบบไม่ติดมันแล้วก็ตาม ให้เก็บหัวหอมที่คุณใช้ก่อนย่างไว้ใช้ทันทีหลังการย่างในขณะที่ตะแกรงร้อน น้ำหัวหอมมีสภาพเป็นกรดและช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นออกจากตะแกรงเพื่อให้ขัดด้วยอะลูมิเนียมได้ง่ายขึ้น

3. Condiment Spread

งานนี้สนุกเป็นพิเศษ! หยิบกระป๋องมัฟฟินหรือคัพเค้กแล้วนำติดตัวไปผจญภัยปิ้งย่าง ไม่ว่าจะในสนามหลังบ้านหรือในป่า คุณจะไม่ได้ใช้มันบนตะแกรงของคุณ แต่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงเครื่องปรุงรสสำหรับเบอร์เกอร์ ฮอตดอก หรืออะไรก็ได้

4. Efficiency Grill Hack

เราทุกคนต่างต้องการประหยัดเวลา และถ้ามันทำให้รสชาติอาหารของคุณโดดเด่นขึ้นมาอีกหน่อย แล้วทำไมล่ะ? ที่ Otto Grill ของคุณ คุณมีถาดรองน้ำหยดสำหรับสะสมไขมันตกค้าง สำหรับการย่างอย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้ถาดนั้นเพื่ออุ่นและย่างผักในขณะที่คุณย่างเนื้อจากด้านบน มันจะยังคงทำงานเหมือนถาดรองน้ำทิ้งไขมัน แต่ผักของคุณจะดูดซับไขมันที่อร่อยนั้นและส่งรสชาติที่ส่งผลกระทบกลับไปที่ปากของคุณแทนที่จะถูกโยนทิ้งไป

*คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ – หากคุณรู้ว่าคุณจะต้องย่างสเต๊กเนื้อชุ่มฉ่ำเป็นพิเศษด้วยสเต๊กและไขมันจำนวนมาก ให้ใช้เห็ดแห้งในถาดใส่ผักของคุณ พวกเขาชอบที่จะดูดซับไขมันที่หยดลงมาและให้รสชาติที่เข้มข้นและอร่อยแก่พวกเขา!

5. Butter Juicy

ทุกอย่างจะดีกว่าด้วยเนย และถ้าคุณใช้ไส้เบอร์เกอร์แช่แข็งหรือเบอร์เกอร์ผัก และกลัวกระบวนการทำให้แห้ง ให้ลองใช้เนยบาง ๆ ละลายเนยให้ทั่วแผ่นแป้งดิบ แล้วคุณจะได้เบอร์เกอร์ที่อร่อยและชุ่มฉ่ำเป็นพิเศษ!

6. Quick & Not Dirty Fish Marinade

เรารู้ว่าเซสชั่นย่างสามารถแอบเข้ามาหาคุณโดยธรรมชาติ และเมื่อคุณออกไปตั้งแคมป์ คุณจะไม่มีของที่อร่อยที่สุดพร้อมเสมอ สำหรับการหมักปลาที่รวดเร็วและอร่อย ให้ใช้ชิ้นส้ม! วางชิ้นมะนาวหรือชิ้นมะนาวโดยตรงบนตะแกรงย่างที่อุ่นแล้วอุ่นขึ้นเล็กน้อย จากนั้นวางปลาไว้บนเตียงมะนาวเพื่อให้ชุ่มน้ำในขณะที่ย่างจากด้านบน! คุณยังสามารถวางมะนาวไว้บนตัวปลาได้หากต้องการให้สารกันความร้อนเล็กน้อย

*คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ — ใช้ชิ้นส้มเพื่อรสชาติที่สนุกเป็นพิเศษ! โดยเฉพาะสเต๊กปลาแซลมอน

7. Camp Marinade Grill Hack

เมื่อคุณไปตั้งแคมป์ คุณจะไม่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณลืมหมักเนื้อก่อนออกไปที่ไซต์ คุณจะไม่มีสเต๊กรสชาติดีที่จะย่างบนเตา หากคุณกำลังแบกเป้ คุณจะต้องการน้ำหนักน้อยที่สุดและจะไม่ใส่เครื่องปรุงรสทั้งหมด ในการจัดเตรียมน้ำดองสำหรับย่างแบบพกพาสะดวก ให้นำแพ็คเก็ตที่พกติดตัวไปด้วย คุณสามารถเลือกได้จากร้านอาหารจานด่วนหรือร้านซูชิ ซอสหมักง่าย ๆ คือซอสถั่วเหลือง 4 ซองและซอสมะเขือเทศ 2 ซอง ผสมให้เข้ากันแล้วพักไว้อย่างน้อย 30 นาที

8. Core Temp Hand Trick

ไม่จำเป็นต้องใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับแฮ็คย่างนี้! หากคุณลืมเทอร์โมมิเตอร์หรือเพียงแค่ไม่ต้องการแบกน้ำหนักส่วนเกิน ก็ไม่ต้องกังวลไป! คุณสามารถใช้มือสัมผัสอุณหภูมิแกนกลางของเนื้อได้ด้วยเคล็ดลับเด็ดๆ นี้ เพียงทำตามคำแนะนำ: สัมผัสฝ่ามือของคุณและเปรียบเทียบกับเนื้อสัตว์ – ลองดูสิ!