Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

7 GRILL MISTAKES YOU’LL NEVER MAKE AGAIN

บางคนคิดว่าการย่างเป็นเพียงความร้อนและเนื้อสัตว์ อย่าทำผิดพลาดอย่างนั้น! สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็น แต่มีศิลปะและวิทยาศาสตร์ หากคุณเห็นคุณค่าของศิลปะการย่างและต้องการปรับปรุงวิทยาศาสตร์ของคุณ ให้ปัดเป่าข้อผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผู้ย่าง (griller) ทำกับอาหารของคุณ

1. การรักษาความสะอาด

เมื่อถึงเวลาต้องกินสเต๊กที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีใครอยากทำความสะอาดให้เลอะเทอะ นั่นเป็นความจริง แต่การรักษาความสะอาดและการทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการผจญภัยย่างที่ยอดเยี่ยมและไม่ต้องกังวลเรื่องความเลอะเทอะ ขั้นแรกให้สวมผ้ากันเปื้อน เสื้อของคุณก็จะไม่เลอะ ไม่ต้องขจัดคราบไขมันทันที หรือเปลี่ยนเสื้อ แสดงว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ย่างบาร์บีคิวและผองเพื่อน!

นอกจากนี้ หลังจากรับประทานอาหารแล้ว การทำความสะอาดเตาย่างสลาเมนเดอร์ (salamader)  ก็คุ้มค่าเช่นกัน! การไม่ทำความสะอาดตะแกรงอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้ ทำความสะอาดตะแกรงหลังการใช้งานทุกครั้ง รับรองว่าคุณจะย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ย่าง นี่คือแนวทางปฏิบัติในการย่างที่ดีที่สุดเพื่อให้เตาย่างของคุณแข็งแรงและมีอายุการใช้งานยาวนาน แม้จะรับประกัน 2 ปีแล้วก็ตาม

2. ใช้ที่คีบ

บางครั้งเราขี้เกียจหรือแค่ไม่อยากทำอย่างอื่นสกปรก แต่คุณจะต้องขอบคุณสำหรับที่คีบสแตนเลสแบบยาวของคุณ สิ่งเหล่านี้จะทำให้การย่างเป็นเรื่องง่ายและราบรื่น หมดกังวลเรื่องการเผาไหม้หรือสูญเสียการยึดเกาะ ที่คีบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่ทัปเปอร์แวร์

3. ใช้เขียงไม้

เรารู้ดีว่าพลาสติกมีราคาถูกแต่ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่จะใช้กับอาหารและความร้อน โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพและอุณหภูมิ 1500 องศาฟาเรนไฮต์  และหากขยับเขียงเพียงครั้งเดียว เขียงพลาสติกของคุณก็อาจละลายได้ เมื่อใดก็ตามที่ความร้อนพบกับพลาสติก คุณจะได้รับสารเคมีที่คุณไม่ต้องการอยู่ใกล้อาหารของคุณ เพื่อความปลอดภัยให้ใช้เขียงไม้

4. อย่าใช้พลาสติก

ไม่มีที่คีบพลาสติก, ไม่มีถาดพลาสติก, ไม่มีพลาสติกชนิดไหนที่สามารถทนความร้อนประมาณ 1500F ได้!

5. ใช้ความร้อนทางอ้อม

เรากำลังพูดถึงเปลือกสีน้ำตาลเกรียมที่น่ารับประทานและกรุบกรอบที่คุณจะได้รับจากความร้อนโดยตรงภายใต้เตา 1500F เท่านั้น แต่เราอยากให้คุณใช้ความร้อนทางอ้อมด้วย อุ่นผักหรือปรุงเนื้อต่อไปเพื่อให้ได้เนื้อที่พอเหมาะ หากยัง Rare อยู่ตรงกลางในขณะที่คุณปรุงสเต๊กชิ้นต่อไป ใช้ตะแกรงย่างหรือถาดรองน้ำหยดอื่นที่ด้านล่างของตะแกรง (ด้านบนของถาดรองน้ำหยดเดิม) ใครบอกว่าคุณทำงานหลายอย่างไม่ได้? ทำได้ง่าย ๆ เมื่อทั้งหมดอยู่บนตะแกรงเดียวกัน

6. ที่เปิดขวดที่แนบมากับเตาย่าง

ใครอยากปิ้งย่างแบบไม่มีเครื่องดื่มเย็นๆ บ้าง? เพื่อความสะดวกและสะดวก ให้ติดที่เปิดขวดไว้กับตะแกรงของคุณ เพื่อไม่ให้ลืมอีกอัน แม้ว่าคุณจะทิ้งมันไว้ในบ้านก็ตาม อากาศดี๊ดี ไม่อยากวิ่งแต่เปิดขวด! เช่นเดียวกับคุณลักษณะ Otto Grill อันเป็นที่รักของเรา เรามี Clever Lever ที่ถอดออกได้ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่เปิดขวด ดังนั้นคุณจะไม่มีวันลืม

7. ใช้เทอร์โมมิเตอร์

คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าพวกเขาต้องการเทอร์โมมิเตอร์และนักย่างบางคนเพิ่งรู้ว่าเนื้อเสร็จเมื่อไร แต่นี่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในการย่าง! เพื่อให้ได้สเต๊กที่สมบูรณ์แบบอย่างสม่ำเสมอในระดับความสุกที่คุณต้องการ ให้ใช้เทอร์โมมิเตอร์