Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

5 ลูกอมเพื่อแช่แข็งแห้ง หรืออบแห้งสุญญากาศ

มอบ ‘ของหวาน’ ให้ครอบครัวของคุณในฤดูร้อนนี้! ลูกอมฟรีซดรายเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเสมอ และเป็นหนึ่งในสิ่งที่อร่อยที่สุดที่คุณทำได้ ด้านล่างนี้คือรายการแนวคิดบางส่วนที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้!

Skittles

Skittles เป็นการทดลองสนุกๆ ที่จะลองใช้กับเครื่องทำกับตู้แช่เยือกแข็งของคุณ ลูกอมเคี้ยวหนึบขนาดเล็กเหล่านี้จะขยายเป็นเกือบสามเท่า นอกจากการเปลี่ยนแปลงขนาดมหึมานี้ พวกเขายังจะเปลี่ยนพื้นผิวด้วย! ลูกกวาดจะเปลี่ยนจากลูกกวาดที่เคี้ยวหนึบไปเป็นลูกกวาดที่กรุบกรอบและเบากว่า! การเปลี่ยนแปลงที่ใกล้สมบูรณ์ ขนมเหล่านี้ยังเต็มไปด้วยรสชาติเมื่อทำแห้งแช่แข็ง เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เพื่อป้องกันไม่ให้ติดกับถาดคือการใช้แผ่นซิลิโคนหรือกระดาษ parchment จากนั้นแบ่งพวกเขาออกจากกันและสนุก!

Saltwater Taffy

ทอฟฟี่รสเค็มเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อน เป็นอาหารที่น่าสนุกสำหรับแช่เยือกแข็ง และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่สนใจอาหารแปรรูป ลูกอมเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ดี แต่ยังดูสวยมากและมีการนำเสนอที่ดีด้วย ทอฟฟี่รสเค็มพองตัวในเครื่องทำแช่แห้งเยือกแข็งและหวานยิ่งขึ้นไปอีก เราขอแนะนำให้คุณผ่าครึ่ง (หรือสี่ส่วน) เพื่อเป็นอาหารว่างขนาดพอดีคำ อย่าลืมเว้นที่ว่างไว้ให้ทอฟฟี่ขยายตัว

Jolly Ranchers

Jolly Ranchers เป็นขนมที่อร่อยในการทำให้แห้ง ลูกอมแข็งเหล่านี้จะพองตัวและกลายเป็นสิ่งใหม่ทั้งหมด พวกเขากรุบกรอบเล็กน้อยและโปร่งสบายและเคี้ยวได้ง่ายกว่า Jolly Rancher ทั่วไป หากคุณปล่อยทิ้งไว้ทั้งหมด อย่าลืมเว้นที่ว่างไว้สำหรับขยาย ลูกค้าจำนวนมากตัดพวกเขาครึ่งหนึ่งโดยใช้กรรไกรอเนกในการรับประทาน

Milk Duds

ลูกอมเหล่านี้อาจไม่ใช่ขนมชนิดแรกที่คุณนึกถึงเมื่อนึกถึงของหวานฟรีซดราย! อย่างไรก็ตาม ของทานเล่นเหล่านี้อาจเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุด คาราเมลเคลือบช็อกโกแลตขนาดเล็กเหล่านี้จะผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ในเครื่องของคุณ ลูกค้าชื่นชอบขนมกรุบกรอบเหล่านี้!

Gummy Bears

กัมมี่แบร์เป็นหนึ่งในเมนูโปรดของลูกค้าที่ต้องลอง ลูกอมขนาดเล็กเหล่านี้เติบโตเกือบสองเท่าของขนาดและกลายเป็นน้ำหนักที่เบาและกรุบกรอบ พวกเขายังหวานขึ้นและมีรสชาติที่เข้มข้นยิ่งขึ้นซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวันฤดูร้อน

บอกเราว่าคุณได้ลองทำขนมชนิดใดแบบ freeze dry นเครื่องทำแห้งแช่แข็งของ Harvest Right