Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายด้วยอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย

ในโพสต์นี้ ฉันต้องการนำเสนอประเด็นขัดแย้งในปัจจุบันที่หลายๆ คนกำลังเผชิญอยู่ในครัวของเราในปัจจุบัน แม้ว่ารายการอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่เสนอมาจะยังคงเติบโต แต่เราพบว่าอุปกรณ์ทำครัวเฉพาะทางที่ออกแบบมาสำหรับงานเฉพาะมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าเราจะอบ นึ่ง ตุ๋น ต้ม ลวก ย่าง ย่าง ตุ๋น ทอด หรือผัด มีอุปกรณ์ในตลาดที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานนั้น ๆ

ห้องครัวของเราส่วนใหญ่เกลื่อนไปด้วยอุปกรณ์อเนกประสงค์หลายชิ้น พวกเขาเป็นชิ้นส่วนที่เข้ากันได้และ (หวังว่า) ยืมตัวกันได้ดี ไม่ว่าเราจะพูดถึงเตาอบคอนเวคชั่น หม้อนึ่ง เตาย่าง เตาย่างแผ่นแบน เครื่องหมุนเวียนแบบจุ่ม ตู้จับ เตาอบแบบคอมบิ เตาย่างอุณหภูมิต่ำ เครื่องอุ่นอาหาร ฯลฯ … ทั้งหมดนี้ล้วนมีที่และจุดประสงค์ ในทางกลับกัน อสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ในครัวของเรามีราคาสูง ทำให้เราไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเหมาะสม เรามีคำตอบสองข้อสำหรับความท้าทายนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างห้องครัวขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับอุปกรณ์ทั้งหมดนี้ หรือค้นหาความเก่งกาจในอุปกรณ์ที่เราใช้ได้คุ้มที่สุด

เมื่อพูดถึงความเก่งกาจ อุปกรณ์ส่วนใหญ่สามารถจัดเป็นประเภทใดประเภทหนึ่งจากสองประเภท ได้แก่ อุปกรณ์อเนกประสงค์หรืออุปกรณ์อเนกประสงค์ มาวิเคราะห์สองหมวดหมู่นี้ให้ละเอียดยิ่งขึ้นและวิเคราะห์อุปกรณ์บางอย่างที่กล่าวถึงข้างต้น

อุปกรณ์อเนกประสงค์:

เตาอบลมร้อน หรือ Convection Oven เป็นมาตรฐานที่ใช้งานได้หลากหลาย และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในครัวทั่วโลกมาหลายปี เตาอบเหล่านี้มีอยู่ในห้องครัวส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สุดชิ้นหนึ่งในตลาดปัจจุบัน ตั้งแต่เตรียมอาหารจนถึงเสร็จสิ้น เตาอบ Convection สามารถใช้ตลอดกระบวนการทำอาหารทั้งหมด และมีประสิทธิภาพทั้งที่อุณหภูมิสูงและต่ำ ทั้งหมดนี้ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย อุปกรณ์อื่น ๆ ที่เหมาะกับประเภทเดียวกันนี้ ได้แก่ เตาย่าง เตาย่าง และเตาอบแบบcombi

วัตถุประสงค์เดียว:

เรือกลไฟเป็นหนึ่งในผู้กระทำผิดหลักในหมวดหมู่วัตถุประสงค์เดียว ใช้งานได้หลากหลายน้อยกว่าและสามารถนึ่งได้เพียงอุณหภูมิเดียวและขั้นตอนเดียว อุปกรณ์ไม่เพียงแต่ถูกจำกัดด้วยความเก่งกาจเท่านั้น แต่บ่อยครั้งที่การหาที่ในครัวสำหรับอุปกรณ์เอนกประสงค์อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพสูงในการทำงานเฉพาะที่เครื่องได้รับการออกแบบมา แต่อุปกรณ์เอนกประสงค์อาจเปลืองพื้นที่หากไม่ใช้งานตลอดเวลา ตัวอย่างอื่น ๆ ของอุปกรณ์ทำครัวแบบใช้ครั้งเดียว ได้แก่ เครื่องหมุนเวียนแบบจุ่มและเตาอบแบบใช้อุณหภูมิต่ำ

สิ่งนี้มีความหมายสำหรับคุณอย่างไร

มีหลายอย่างที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำครัว คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ต้นทุนทุน ค่าบำรุงรักษา ต้นทุนการดำเนินงาน อายุอุปกรณ์ ฯลฯ ผู้ซื้อต้องชั่งน้ำหนักตัวแปรทั้งหมดเหล่านี้และหาสมดุลที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบที่ส่งผลกระทบมากที่สุดอย่างหนึ่งที่เราทุกคนกำลังมองหาคือความเก่งกาจ เราทุกคนไม่มีครัวขนาดใหญ่ที่หรูหรา โดยปกติ ยิ่งขนาดพื้นที่ในครัวมากเท่าไร ฐานที่นั่งของลูกค้าก็จะยิ่งเล็กลงเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเงินที่มีโอกาสจะทำได้ในแต่ละวันจะน้อยลง

ถ้าฉันบอกคุณว่ามีอุปกรณ์ที่จัดการกับจุดปวดเหล่านี้ล่ะ หนึ่งที่ใช้งานได้หลากหลายจนถึงจุดที่สามารถลวก นึ่ง ตุ๋น ย่าง อบ เวที ซูวี กงฟี คั่วที่ให้ผลผลิตสูง จับและดำเนินการกระบวนการอื่น ๆ มากมายภายในพื้นที่ขนาดเล็ก? หนึ่งที่มีราคาไม่แพง เชื่อถือได้ ไม่ต้องใช้ฮูดและใช้งานง่ายในทุกระดับทักษะ? หน่วยที่สามารถลดเวลา ค่าอาหาร ค่าแรง และค่าบำรุงรักษา ชิ้นส่วนที่สามารถใช้สำหรับเตรียมอาหารเช้า เร่งรีบ รับประทานอาหารกลางวัน และจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำที่วุ่นวาย แล้วทำเงินให้คุณในชั่วข้ามคืนในขณะที่คุณนอนหลับต่อไปได้หรือไม่ หากนี่คือประเภทของอุปกรณ์ที่คุณกำลังมองหา Winston CVap คือตัวเปลี่ยนเกมสำหรับธุรกิจของคุณ อุปกรณ์ CVap เป็นหนึ่งในอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สุดที่คุณสามารถวางไว้ในห้องครัวของคุณได้ เป็นอุปกรณ์ทำครัวที่สามารถประหยัดเงินและสร้างรายได้ไปพร้อม ๆ กัน ทั้งหมดนี้อยู่ในพื้นที่ขนาดเล็ก โอกาสที่ร้านอาหารข้างถนนจะเปลี่ยน 100 โต๊ะในคืนวันอังคาร เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ CVAP Oven