Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นมากกว่าการใส่อาหารที่สวยงามลงในจาน มันเกี่ยวข้องกับซิมโฟนีของกิจกรรมที่ประสานกันเพื่อสร้างชุดของรสนิยมและประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับแขก Breville | PolyScience มีเป้าหมายที่จะพัฒนาเครื่องมือระดับมืออาชีพสำหรับเชฟและนักผสมอาหาร ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถส่งมอบความคาดหวังเหล่านี้ได้อย่างสม่ำเสมอสำหรับแขกทุกคน ไม่ว่าแขกจะเดินทางมาถึงที่จุดเปิด ระหว่างการเสิร์ฟกลางคัน หรือเมื่อสิ้นสุดวันท้ายที่สุดแล้ว ความรับผิดชอบของทีมด้านหลังและด้านหน้าของบ้านคือการส่งมอบประสบการณ์แบบเดียวกันให้กับทุกคน

เหตุใดเราแต่ละคนจึงมีร้านบริการอาหารหลายหน่วยที่เราชื่นชอบ ความสม่ำเสมอ คุณก็รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากช่วงเวลาที่คุณเดินผ่านประตูหลังมื้ออาหารของคุณเสร็จ ความสม่ำเสมอในระดับนี้ช่วยยกระดับแบรนด์นี้ให้เหนือกว่าแบรนด์อื่นสำหรับคุณ ตั้งแต่การรับประทานอาหารรสเลิศ ไปจนถึงการเสิร์ฟอาหารแบบสบาย ๆ และรวดเร็ว การดำเนินการบริการอาหารทุกระดับจะดำเนินไปได้ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกันทั้งในด้านรสชาติและบริการ

การปรุงอาหารแบบซูวีเป็นเกณฑ์มาตรฐานของผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอและทำซ้ำได้ ไม่ว่าคุณจะกำลังรุกล้ำกระบอก turbot สำหรับ terrine inlay หรือทำอาหารหมูสามชั้นอย่างเบามือค้างคืนสำหรับ tacos Al Pastor Sous Vide ไม่เพียงให้ผลผลิตที่สม่ำเสมอเท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่หอมกว่าและมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่า นำ Sous Vide ไปสู่อีกระดับ พิจารณาว่าทำไมแขกถึงชอบบาร์หนึ่งมากกว่าบาร์อื่น บางทีร้านโปรดของพวกเขาคือการเตรียมน้ำผลไม้สดทุกวันและทำน้ำเชื่อมตั้งแต่เริ่มต้น แต่ในท้ายที่สุด ผู้ปฏิบัติงานเหล่านี้ก็จัดหาสุราแบบเดียวกันจากซัพพลายเออร์รายเดียวกันกับบาร์ที่อยู่ถัดไปและอีกร้านหนึ่งที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน เมื่อคุณเพิ่ม Sous Vide ลงในส่วนผสม คุณสามารถชงเครื่องดื่มที่มีรสชาติเข้มข้นและหอมกรุ่น เช่น วอดก้าผสมสตรอว์เบอร์รีที่คุณสามารถโปรโมตเป็น “วอดก้าสตรอเบอรี่ทำเองได้” ตอนนี้คุณมอบรสชาติและประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่เป็นของคุณโดยเฉพาะ

ประสบการณ์ระดับสูงเป็นเรื่องส่วนตัว ในด้านบริการด้านอาหาร ค่าคงที่ที่ไม่เคยเห็นแนวโน้มลดลงคือคุณค่าของการปรุงอาหารในบริเวณใกล้กับร้านอาหารมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการชิมอาหารบนโต๊ะของเชฟ มุมมองครัวแบบเปิด การเตรียมโต๊ะอาหาร หรือจุดปฏิบัติการในไลน์บุฟเฟ่ต์ แขกชอบที่จะเชื่อมโยงกับการเตรียมอาหารและผู้ที่เตรียมอาหาร Control ºFreak เป็นเครื่องใช้ในครัวแบบไดนามิกที่สามารถทำได้ทุกอย่างตั้งแต่การทอดระยะไกล ไปจนถึงงานช็อกโกแลต และสถานี French Omelettes ที่จะทำให้ Escofier ยิ้มได้ ยูนิตสามารถตั้งโปรแกรมสำหรับการดำเนินการตามสูตรที่ทำซ้ำได้ ไม่ว่าใครจะทำงานอยู่ในสถานี และมอบความมั่นใจให้กับผู้ปฏิบัติงานในการปรุงอาหารต่อหน้าแขกโดยตรง ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของพวกเขา

เป้าหมายของเราที่ Breville | PolyScience คือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนเชฟและนักผสมอาหารเพื่อส่งมอบงานสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอและยกระดับประสบการณ์ของแขก