Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

ไม่มีช่องระบายอากาศ CVap ไม่ต้องการ Vent Hood!

อากาศ เป็นสิ่งที่มีค่าในครัวเชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะพื้นที่ใต้ช่องระบายอากาศ รหัสอาหารส่วนใหญ่กำหนดให้วางอุปกรณ์บางอย่างไว้ใต้ประทุน Winston Foodservice ได้ทำการทดสอบ CVap® RTV Retherm Oven โดย Intertek บริษัททดสอบและออกใบรับรองอิสระ เป้าหมายของเราคือการกำหนดให้แน่ชัดว่าเตาอบเชิงพาณิชย์ CVap นั้นต้องการช่องระบายอากาศหรือไม่ ผลลัพธ์? เตาอบ CVap ผ่านการทดสอบ FDA Method 202 ด้วยสีที่บินได้ ทั้ง Winston CVap RTV Retherm Oven และ CHV Cook & Hold กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับการอนุมัติ

ประโยชน์?

  • ประหยัดพื้นที่ – มีโอกาสที่ห้องครัวจะมีเครื่องดูดควันอยู่แล้ว แสดงว่ามีอุปกรณ์ที่จำเป็นอยู่แล้ว การเพิ่มเตาอบ CVap ลงในรายการจะไม่ต้องใช้เก้าอี้ดนตรีที่มีเครื่องใช้ที่มีอยู่ ประหยัดพื้นที่ในเครื่องดูดควันอันมีค่าสำหรับสิ่งของที่ต้องการ
  • ประหยัดเงิน – มาเผชิญหน้ากัน ระบบประทุนทำให้ wazoo หมดไป พวกเขาต้องการฮาร์ดแวร์และโครงสร้างพื้นฐานหลายพันดอลลาร์เพื่อปรับ 1,000 ดอลลาร์ต่อการติดตั้ง การกำจัดเครื่องดูดควันช่วยประหยัดเงินทั้งในระบบเครื่องดูดควันและกำลังไฟที่ต้องการ
  • ขยายเมนูของคุณ – เตาอบ CVap นำเสนอความเก่งกาจที่เตาอบอื่นๆ ไม่กี่เครื่องสามารถจับคู่ได้ อบ ย่าง อบไอน้ำ CVap® Stage, braise, retherm, “ไร้ถุง” ซูวี (มีหรือไม่มีถุง)

แต่ละท้องถิ่นอาจแตกต่างกันไป ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก่อนลงทุนในเตาอบ CVap หรืออุปกรณ์ร้านอาหารเชิงพาณิชย์อื่นๆ ต้องการหลักฐานว่าเตาอบ CVap ไม่ต้องการเครื่องดูดควันหรือไม่?