Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

คู่มือการอุ่น Drawers สำหรับห้องครัวของคุณ

ลิ้นชักอุ่นอาหารเป็นวิธีการเก็บรักษาอาหารร้อนที่ปลอดภัยและพร้อมเสิร์ฟ เป็นสิ่งที่ต้องมีในครัวเชิงพาณิชย์ มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการอุ่นอุปกรณ์ลิ้นชัก และตัดสินใจว่าลิ้นชักเก็บและเสิร์ฟ Winston CVap® เหมาะกับห้องครัวของคุณหรือไม่

Warming Drawers คืออะไร?

Warming Drawers อาหารเก็บอาหารไว้ในอุณหภูมิที่ต้องการตามระยะเวลาที่กำหนด อาหารที่จะไม่เสิร์ฟในทันทีสามารถเก็บไว้ใน Warming Drawers และนำออกมาได้เมื่อจำเป็น ในขณะที่ยังคงความสดและเต็มไปด้วยรสชาติ การถืออาหารใน Warming Drawers เป็นวิธีที่ประหยัดแรงงานในการให้โต๊ะเปลี่ยนระหว่างช่วงเร่งรีบอาหารกลางวันหรือเวลาเสิร์ฟสูงสุด คุณสามารถมั่นใจได้ว่า CVap Hold and Serve Drawer ในห้องครัวของคุณหมายถึงการเสิร์ฟอาหารที่มีคุณภาพแก่แขกของคุณได้อย่างรวดเร็ว

Drawers  CVap Oven มีอุณหภูมิในการทำงานอยู่ที่ 90°F ถึง 180°F สามารถเก็บอาหารในเครื่องอุ่นอาหาร (Holding Cabinet)  เช่น ขนมปัง โรล และตอร์ติญ่าชิปส์ไว้อย่างง่ายดายจนกว่าจะพร้อมเสิร์ฟ CVap Hold and Serve Drawers มีระบบทำความร้อนคู่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยผสมผสานความร้อนไอชื้นและความร้อนจากอากาศแห้งเพื่อให้อาหารนุ่มและอาหารกรอบกรอบ แม้แต่อาหารที่ละเอียดอ่อน เช่น เนื้อสัตว์หรือไข่ก็สามารถเก็บไว้ได้ในอุณหภูมิที่ปลอดภัย (140°F ขึ้นไป) เพื่อให้มั่นใจว่าแขกรับประทานอาหารได้อย่างปลอดภัยโดยไม่สูญเสียคุณภาพ

Warming Drawers ใช้อย่างไร?

  • พ่อครัวเตรียมและเข้าแถวใช้ลิ้นชักอุ่นอาหารเพื่อลดแรงงานและเวลาทำอาหาร
  • พนักงานประจำบ้านใช้ Drawers เป็นเครื่องอุ่นอาหารเพื่อให้เข้าถึงอาหารเรียกน้ำย่อยและด้านข้างได้อย่างรวดเร็ว เช่น แป้งตอร์ติญ่าและขนมปัง
  • ผู้จัดเลี้ยงใช้ Warming Drawers เพื่อเก็บอาหารปรุงสุกสำหรับการขนส่ง
  • คุณต้องการให้ชุ่มชื้นหรือกรอบ
  • Warming Drawers สามารถใส่ซุปหรือเครื่องดื่มได้

ฉันจำเป็นต้องมี Warming Drawers หรือไม่?

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะลงทุนใน Warming Drawers ให้ถามตัวเองสองสามคำถาม อะไรในเมนูของคุณจะได้รับประโยชน์จากการมี Warming Drawers? คุณจะวาง Warming Drawers ความร้อนไว้ที่ไหนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด? คุณจะประหยัดแรงงานได้มากแค่ไหนด้วยการเพิ่ม Warming Drawers มาเปฌนเครื่องอุ่นอาหารสักเครื่อง?