Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Blog

Category

การจับจ่ายซื้อของ – การออกแบบสร้างความแตกต่าง

การออกแบบไม่ใช่แค่เรื่องของรสนิยมเท่านั้น ไซท์ไกสต์ก็มีบทบาทเช่นกัน นอกจากนี้ยังใช้กับการตกแต่งห้องขาย โชคดีที่เทรนด์การซื้อของไม่เปลี่ยนแปลงเร็วเท่าแฟชั่น นอกจากหน้าหน้าของคุณแล้ว คุณสมบัติอื่นๆ ยังเป็นที่ต้องการของห้องอาหารอีกด้วย สำหรับร้านขายเนื้อ เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญควบคู่ไปกับสุนทรียศาสตร์ ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ควรนำเสนอสินค้าที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องคงความสดไว้ด้วย

ซื้อของที่ดูดี

เมื่อซื้ออาหาร ดวงตามักจะเป็นอวัยวะรับความรู้สึกที่สำคัญที่สุด เราซื้อสิ่งที่ดูสดและน่าดึงดูดใจ วัสดุคุณภาพสูงในการตกแต่งเน้นคุณภาพของสินค้า พื้นผิวโลหะที่ทำจากสแตนเลสหรือทองแดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เปล่งประกาย – และสร้างความมั่นใจเนื่องจากวัสดุนั้นง่ายต่อการรักษาความสะอาดถูกสุขอนามัย พวกเขาเข้ากันได้ดีกับกระแสย้อนยุคของเทรนด์การออกแบบร้านค้า โดยพื้นฐานแล้ว ความชัดเจนของสีคือลำดับของวัน เฉดสีอ่อนดูสะอาดตาและเน้นความหลากหลายของสีสันของสินค้าที่นำเสนอ

Create atmosphere

นอกจากการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แล้ว โครงสร้างของห้องขายก็มีความสำคัญเช่นกัน ตามปกติในการซื้ออาหาร การค้นพบการผลิตในระดับภูมิภาคและการผลิตที่ยั่งยืนยังสะท้อนให้เห็นในแนวโน้มการออกแบบร้านอีกด้วย ผู้บริโภคไม่ได้สนใจแค่ราคาเท่านั้น แต่ยังสนใจในแหล่งกำเนิดด้วย ลูกค้าสามารถค้นพบความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเองบนเกาะเล็ก ๆ ที่มีเครื่องหมายการค้า ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์โฮมเมดจากบริเวณโดยรอบหรือจากบริษัทของตนเอง

สำหรับหลายๆ คน การช็อปปิ้งไม่ใช่แค่งานอีกต่อไปแต่เป็นประสบการณ์ ซึ่งรวมถึงกระบวนการทำให้สุกของเนื้อในตู้สำหรับสุก เช่น DRY AGER® สิ่งนี้สร้างความใกล้ชิดระหว่างผลิตภัณฑ์กับลูกค้า บางบริษัทยังพึ่งพาความโปร่งใสทั้งหมดและทำงานในห้องผลิตแก้ว ของขบเคี้ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งของวันช้อปปิ้งสำหรับผู้บริโภคจำนวนมากเช่นกัน ควรมีการวางแผนเคาน์เตอร์อาหารว่างและพื้นที่รับประทานอาหารที่น่าดึงดูดใจ

ในแสงที่เหมาะสม

การออกแบบไฟส่องสว่างก็มีความสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์สด เช่น ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ แสงที่สว่างเกินไปทำให้สินค้าส่องแสงอย่างผิดปกติ แสงที่ซีดเกินไปจะเปลี่ยนเป็นสีเทา แหล่งกำเนิดแสงที่นุ่มนวลผสมกับแสงสีแดงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเน้นสีของเนื้อ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้แสงสะท้อนรบกวน ขอแนะนำให้ใช้พื้นผิวกระจกป้องกันแสงสะท้อน

A complete trend

DRY AGER® ผสมผสานองค์ประกอบที่สำคัญของเทรนด์ความเหมาะสมของร้านค้า พื้นผิวสเตนเลสสตีลและไฟ LED ภายในห้องโดยสารแบบประหยัดพลังงานทำให้เนื้อดรายเอจเป็นไฮไลท์ของพื้นที่ขายเนื้อหรือสเต๊กดรายเอจ  ประตูกระจกให้มุมมองที่ชัดเจนของอาหารอันโอชะ ลูกค้าหลายคนถามเมื่อดูเนื้อจากในตู้ ซึ่งหมายความว่าไม่ต้องเปิดประตูและกระบวนการสุกจะไม่ถูกรบกวน

ผนังเกลือในห้องตู้ที่ใหญ่ขึ้นเป็นที่สะดุดตา ไม่เพียงตอบสนองวัตถุประสงค์ด้านการมองเห็นเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อมในห้องปลอดเชื้อโรคอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หลักการที่คล้ายกันกับบล็อกเกลือก็มีให้เช่นกันสำหรับ DRY AGER® แต่นี่คือระบบผนังเกลือ LED ที่มีระบบเปลี่ยนสี